Quay lại

Vespa Dibao Pansy có điểm gì nổi trội mà thu hút giới trẻ đến vậy

  • 3404382
  • 17:22 23/07/19 Hà Nội
  • 133

Mẫu xe điện Vespas Dibao Pansy ra mắt chưa lâu nhưng đã tạo được cơn sốt lớn trên thị trường xe điện. Với mẫu xe chất lượng cao, sử dụng tốt, vận tốc lớn và quãng đường đi được xa vượt trội, đặc biệt là kiểu dáng bắt mắt, chiều cao xe vừa phải phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt mà giá thành lại hợp lý.

Xe điện Vespas Dibao Pansy là dòng xe sở hữu vẻ ngoài thời trang, nổi bật và sành điệu. Thiết kế đẹp giúp xe dễ dàng chiếm được cảm tình từ phía người tiêu dùng. Nhưng một thiết kế hoàn hảo, sành điệu chưa hẳn là tất cả ở mẫu xe này mà nó còn mang đến những tiện ích tối đa giúp người dùng cảm nhận được sự thuận tiện và thoải mái trong quá trình điều khiển xe.

 

Vespa Dibao Pansy có điểm gì nổi trội mà thu hút giới trẻ đến vậy Ảnh số 42550584

Vespas Dibao Pansy được trang bị hệ thống đèn pha chiếu sáng sử dụng công nghệ Led với bóng đèn to giúp xe có khả năng chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng hơn, cường độ ánh sáng mạnh, đảm bảo an toàn cho người dùng khi đi vào buổi tối. Đồng hồ điện tử có xe được thiết kế to tròn giúp hiển thị đầy đủ và chính xác các thông số kỹ thuật: tốc độ tối đa, quãng đường đi được, tín hiệu đèn và tình trạng điện năng của xe.

Phanh đĩa được ứng dụng trên xe điện Vespa Dibao Pansy là loại phanh được làm bằng hợp kim chống mài mòn với những lỗ thoát nhiệt được sắp xếp phù hợp trên đĩa phanh, giúp giảm nhiệt và hạn chế mài mòn trong quá trình sử dụng. Bởi vậy, xe sử dụng một thời gian dài vẫn có thể đảm bảo an toàn, mà không sợ trường hợp phanh xuống cấp, ảnh hưởng đến độ an toàn của người dùng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra xe có khả năng chống chịu nước tuyệt đối, không còn gặp trục trặc mỗi khi đi trời mưa như những dòng xe trước đây và nó rất phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở nước ta.

e điện Vespas Dibao Pansy với thiết kế, tính năng khác biệt thực sự trở nên nổi bật trên thị trường. Mọi sự cải tiến, sáng tạo đều nhằm mục đích đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp.

 

Vespa Dibao Pansy có điểm gì nổi trội mà thu hút giới trẻ đến vậy Ảnh số 42550586

Các bạn có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm xe máy 50cc tại: Xe máy 50cc

Hoặc nếu muốn tìm hiểu các sản phẩm xe điện, tham khảo tại: Xe máy điện

Xe hiện đang được bày bán tại tất cả các cửa hàng đại lý của Thế Giới Xe Điện và được khuyến mãi Tặng 100% phí đăng ký biển số, trước bạ + biển số trị giá 1,5 triệu.

Công Ty TNHH Thế Giới Xe Điện
Liên Hệ :
Hà Nội: 024.22108888 - 096.888887
Hồ Chí Minh: 028.39739298
Website: xedien.com.vn/| thegioixedien.com.vn/ | xedapchaydien.vn/|
---------
HỆ THỐNG CỬA HÀNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN
80 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa- Hà Nội

176 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội

154 Phạm Văn Đồng - Hà Nội

639 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội

330 Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội. (TT Bảo Hành)

TP. HỒ CHÍ MINH

635 Lũy Bán Bích - P.Phú Thạnh - Quận Tân Phú - Tp.HCM

65-67 Võ Thị Sáu - P. 6 - Q.3 - Tp. Hồ Chí Minh

812-814 Trần Hưng Đạo, phường 7, quận 5, TP.HCM

TP.BUÔN MA THUỘT-ĐẮK LẮK

53/5 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
15.800.000
Vào shop xedien1323 để xem thêm sản phẩm