Quay lại

Xe nâng điện cũ Komatsu ngồi lái ở Bình Dương

  • 3396396
  • 11:30 08/07/19 Hồ Chí Minh
  • 29

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng xe nâng điện ngồi lái cũ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Để chọn mua một chiếc xe nâng mới, bạn sẽ phải bỏ ra khá nhiều chi phí mà điều này lại khó hơn đối với doanh nghiệp Việt Nam. 

Mua xe nâng điện ngồi lái không phải là vấn đề dễ dàng bởi giá của chiếc xe nâng có thể lên đến hàng chục chiệu đồng. Vậy nên, xe nâng điện ngồi lái cũ là sự lựa chọn thay thế khá hợp lý nên được mọi người ưa chuộng. 

Xe nâng điện cũ Komatsu ngồi lái từ Havico có nguồn gốc quy trình chế tạo và lắp ráp tại Nhật Bản theo công nghệ đạt tiêu chuẩn chặt chẽ của tập đoàn sản xuất xe nâng hàng đầu thế giới KOMATSU, từ đó đảm bảo độ tin cậy tuyệt đối và mang lại hiệu quả làm việc cao trong bất kể ứng dụng nào. 

 

Ảnh xe nâng điện cũ Komatsu ngồi lái tại kho công ty Havico

Xe nâng điện cũ Komatsu được công ty Havico chúng tôi thu mua lại từ các đối tác sản xuất kinh doanh và sử dụng xe nâng điện tại Nhật Bản. Qua quá trình kiểm định chất lượng chặt chẽ và sau đó được nhập khẩu cung cấp trực tiếp tại thị trường Việt Nam. Chính vì thế nên khách hàng mua xe nâng điện đã qua sử dụng tại Havico có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của xe cũng như các số liệu kỹ thuật, giấy tờ xuất xứ liên quan đến xe.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model: FB25-11

Thương hiệu: KOMATSU NHẬT BẢN

Tải trọng nâng: 2.5 tấn

Chiều cao nâng: 3 mét

Sản xuất năm 2010

Loại động cơ: Điện

Dòng: Ngồi lái, 4 bánh

Tình trạng: Cũ (Đã qua sử dụng tại Nhật)

Nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản, chưa qua sử dụng tại Việt Nam

 

Cam kết hỗ trợ

Bình điện ắc quy mới 100%

Bảo hành bình 12 tháng

Bảo hành xe 6 tháng

 

ỨNG DỤNG

Xe nâng điện Komatsu cũ có tải trọng nâng đạt 2.5 tấn và chiều cao nâng tối đa là 3 mét, thuộc dòng xe ngồi lái giúp người điều khiển có thể dễ dàng, thỏa mái và cảm thấy an toàn trong lúc làm việc ở những nơi chật hẹp hay khi tiếp xúc với các kiện pallet hàng hóa nặng.

 

Các bộ phận trên xe nâng điện cũ Komatsu như hệ thống bơm thủy lực, hệ thống điều khiển, bánh xe, lốp, kể cả lớp sơn đều được chúng tôi bảo dưỡng, tân trang định kỳ hàng tuần nhằm mang đến quý khách sản phẩm đảm bảo chất lượng gần tương đương với nguyên bản nhất.

 

Ảnh chi tiết các bộ phận điều khiển, ty bơm, lốp, tem trên xe nâng điện cũ Komatsu

Tại Havico, chúng tôi có một bộ quy tắc mua bán xe nâng cũ dựa trên chất lượng và độ tin cậy đặt lên hàng đầu. Sau khi bàn giao xe chúng tôi luôn có trách nhiệm bảo trì, cố vấn thông tin khi khách yêu cầu. Bất kể bạn ở đâu, chúng tôi luôn có một bộ phận xử lý uy tín và chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mong đợi của bạn.

 

Liên hệ với Xe nâng Havico thông qua

Hotline: 0902 810 638

Website: xenangtudong.com

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
10.000.000
Vào shop thuvotrinh2 để xem thêm sản phẩm