Quay lại

Buôn bán trên Facebook, lợi ích và lối đi đúng đắn

  • 3382425
  • 23:23 12/06/19 Hà Nội
  • 154

Vấn đề bán hàng online trên Facebook đến thời điểm này không còn xa lạ gì với các bạn nữa rồi, giờ người người, nhà nhà đều bán hàng trên Facebook, người bán trên Fanpage, kẻ bán trên nick cá nhân. Nhưng làm sao để có thể kinh doanh hiệu quả thì lại là một thứ khiến hết chủ shop online đau đầu.

Ưu điểm của mạng xã hội trong lĩnh vực kinh doanh và marketing trực tuyến là vô cùng lớn. Nếu nắm bắt được xu hướng và trào lưu của Facebook, hay thậm chí tạo ra nó. Bạn sẽ không phải tốn một đồng nào cung cấp cho quảng bá truyền thông, hay những banner quảng cáo đắt đỏ cả. Và đương nhiên, hiệu quả của nó đem lại thiết thực gấp nhiều lần so với những hình thức marketing cổ điển đó.

Người xưa đã nói: "Một đồn mười, mười đồn trăm” hay dân dã hơn như "tiếng lành đồn xa”. Ưu điểm của sự lan tỏa được thể hiện trên mạng xã hội thông qua hình thức "chia sẻ”. Càng có nhiều người đọc nội dung của bạn, quan tâm và chia sẻ nó thì lại càng có thêm nhiều người khác biết đến nó và lại chia sẻ nó.

Và chắc chắn rằng, trong đó có những người thực sự cần hàng hóa hoặc dịch vụ của bạn. Sở hữu một chiến thuật bán hàng online trên facebook đúng đắn sẽ giúp tốc độ phổ biến của thương hiệu và sản phẩm của bạn tăng theo cấp số nhân từng ngày và từng giờ!

Buôn bán, quảng cáo và kiếm tiền trên facebook được nhiều bạn đọc coi như quyển “kinh thánh” về Facebooks nổi bật là những ai mong muốn kiếm tiền bằng facebook và làm trong lĩnh vực này đều coi nó là “một công cụ sắc bén nhất của các vị thần.

Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook

Với cuốn sách này độc giả sẽ có được những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, từ tư duy chiến lược đến hành động mang tính chiến thuật về việc sử dụng mạng xã hội Facebook. Công cụ bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Đọc thử Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook tại đây!

Trong một chương trình trên kênh VTV6 cuốn sách cuốn sách bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook đã được MC chương trình dành rất nhiều lời khen ngợi trong đó có lời khen được nhắc đến nhiều nhất là cuốn sách rất phù hợp với nhiều đối tượng muốn kinh doanh qua facebook từ người mới bắt đầu hãy những người đã chạy quảng cáo facebook cần có học thêm nhiều kĩ năng.

Bán Hàng, Quảng Cáo và Kiếm Tiền trên FACEBOOK

Cuốn sách này có thể tạm hiểu là “kinh thánh về Facebook”, hay “một công cụ sắc bén nhất của các vị thần” hay “một vũ khí chiến đấu bí mật của một chiến chiến binh”

Cuốn sách giúp bạn hiểu biết từ cơ bản đến chuyên sâu, từ tư duy chiến lược đến hành động mang tính chiến thuật về việc sử dụng mạng xã hội Facebooknhư một công cụ quảng cáo, bán hàng và kiếm tiền số 1 tại Việt Nam hiện nay.

Tìm hiểu thêm tại đây: Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook

 
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
172.000 172.000
Vào shop Bach_Hoa để xem thêm sản phẩm