Quay lại

Tổng hợp tem trùm Vario tháng 6/2019 tại Decal46

  • 3381124
  • 23:36 10/06/19 Toàn quốc
  • 236

Mang phong cách của dòng xe tay ga dành cho đô thị, đồng thời hướng đến nhóm khách hàng nam giới, Vario thế hệ mới được Honda thay đổi diện mạo theo hướng thể thao, năng động và bổ sung nhiều tính năng tiện ích hơn. Mang phong cách của dòng xe tay ga dành cho đô thị, đồng thời hướng đến nhóm khách hàng nam giới, Vario thế hệ mới được Honda thay đổi diện mạo theo hướng thể thao, năng động và bổ sung nhiều tính năng tiện ích hơn. 

Honda Vario 150 tạo ấn tượng với thiết kế thể thao, năng động đồng thời được trang bị những tính năng hiện đại vốn chỉ có ở những dòng xe tay ga cao cấp. Nhiều biker khi sở hữu cho mình chiếc Vario đều muốn thay đổi diện mạo xế cưng bằng những mẫu tem xe Vario độc đáo.

Decal46 xin giới thiệu bộ sưu tập tem trùm Vario tháng 6/2019 gồm những thiết kế ấn tượng nhất để anh em tham khảo. Chọn lựa cho mình một nơi uy tín để dán tem chắc hẳn khiến nhiều ae đau đầu. Thế nhưng, thông qua bộ sưu tập này Decal46 chắc chắn là một nơi để bạn có thể gửi gắm xế mình.

Chất liệu tem trùm Vario ở Decal 46 có sự đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn: tem thường, tem trùm nhôm, tem trùm candy và tem chrome cao cấp.

Tem trùm candy được cáng bóng 2 lần dày gấp đôi không những giúp xế yêu được bảo vệ cực kì tốt khỏi những trầy xước mà còn đẹp như sơn Airbrush. Ngoài ra, tem trùm candy ánh kim bóng còn có lớp ca may ở về mặt giúp tem bắt mắt và bóng đẹp như sơn

Khác với candy, tem trùm nhôm có ánh kim mờ là loại decal đặc biệt có phủ một lớp nhôm, giúp bề mặt bắt mắt và có hiệu ứng ánh kim đẹp như sơn. Nếu candy mang đến cảm giác phong cách, thời thượng thì nhôm cao cấp sẽ khiến xế bạn cá tính hơn hẳn.

Với giá thành cao hơn 2 loại tem cao cấp trên, tem trùm chrome là loại tem có độ sáng bóng như ánh gương, giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ. Tem này rất phù hợp cho các biker yêu thích sự nổi bật.

------------------------------------------------------------------

Giá dán tại tiệm 1,6tr 

----------------------------------------------------------------

ĐỊA CHỈ : 82 Nguyễn Trọng Tuyển, P15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hotline: 0932.100.991 (Ms Vy) – 0909.162.981 (Mr Tín

Email :decal46.sg@gmail.com -FB: facebook.com/decal46

Website : http://temxe46.com/danhmuc-sanpham/tem-xe-honda/tem-xe-click-2/

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.600.000
Vào shop decal46 để xem thêm sản phẩm