Quay lại

Bán gấp Bảng tương tác thông minh PKPRO phục vụ dạy học

  • 3355169
  • 17:13 17/04/19 Hà Nội
  • 136

Bán gấp Bảng tương tác thông minh PKPRO phục vụ dạy học

Việt Nam đã và đang trong thời kỳ hội nhập quốc tế, việc học và dạy tiếng anh được đặt lên hàng đầu. Lớp học tiếng anh được trang bị các thiết bị hiện đại bậc nhất, điển hình là bảng tương tác thông minh đã được sử dụng rất rộng rãi.

Bảng tương tác thông minh cho phòng học tiếng anh giúp cho các tiết học ngôn ngữ thêm phần sinh động, tăng sự tương tác và mở rộng nhiều kênh hình ảnh, âm thanh để học sinh tương tác ngôn ngữ tốt hơn.

1.   Bảng tương tác thông minh PK PRO là gì?

Bảng tương tác thông minh PK PRO có nguồn gốc và là thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc, không đơn là màn chiếu thông thường, nó có rất nhiều tác dụng hữu ích. Thầy/Cô có thể tương tác, điều khiển bài giảng trên máy tính chỉ bằng các thao tác chấm chạm trên bề mặt bảng. Hơn thế nữa, bảng tương tác thông minh còn có thể thay thế hoàn toàn bảng trắng nhờ phần mềm bút viết. Thầy/Cô hoàn toàn có thể ghi chú, gạch chân vào phần bài giảng được trình chiếu mà không làm thay đổi bản gốc. Khi kết hợp với file powerpoint, giáo viên có thể next trang chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình, hơn nữa, Thầy/Cô triển khai nhiều ý tưởng hay như các mini game trong tiết học, việc học và chơi cùng lúc, sẽ khiến cho học sinh thích thú, nhanh hiểu bài và nhớ bài. Xây dựng tiết học trực quan sinh động không còn là vấn đề khó khăn hay vất vả nữa!


2.   Bảng tương tác thông minh PK PRO cho phòng học tiếng anh

Bảng tương tác thông minh PK PRO chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Công nghệ cảm ứng camera quang học kết hợp với led hồng ngoại, công nghệ cảm ứng tốt nhất trên thị trường hiện nay, hỗ trợ 4 người sửa dụng.

Bề mặt bảng nano, phủ ceramic, giúp bảng mịn, nhận cảm ứng tốt, chịu được áp lực cao.

Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần thiết bị và khoa học kỹ thuật Đại Nam là nhà phân phối độc quyền của bảng PK PRO, quý khách sẽ được hỗ trợ lắp đặt, cài đặt các phần mềm, giáo trình và game tương tác giúp tiết học trở nên sinh động hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập
Website: dainamcorp.net
Địa chỉ: Số 15, Ngõ 98, Hạ Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
SĐT: hotline 0243 7658 333 – 0971 378 968

Di động: Ms Nga 08 36063838

FB https://www.facebook.com/khungtuongtac0836063838

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000.000 1.000.000
Vào shop Ngadainamcorp để xem thêm sản phẩm