Quay lại

Up đu đủ, 20 gói Đài Loan

  • 3348711
  • 11:38 04/04/19 Hồ Chí Minh
  • 112

UP đu đủ - Green Papaya

 

Thành phần: Chiết xuất sâm tố nữ, enzyme đu đủ (dextrin, lactose), bột chiết xuất sơn dược, men kẽm Zinc Yeast, hỗn hợp bột nam việt quất (maltodextrin, đường, glucose, bột nam việt quất, bột nam việt quất cô đặc, bột giấm táo, acid malic, acid citric, kali acesulfame (chất tạo độ ngọt), spices, silicon dioxide (SiO2)

 

- Đu đủ xanh được xem là loại quả giúp “ tăng size” đôi gò bồng đào một cách hiệu quả nhất. Bản thân đu đủ có chứa lượng enzim và nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng phá vỡ cấu trúc protein và kích thích hoocmôn estrogen, giúp cho cơ thể hấp thụ protein một cách hiệu quả hơn. Từ đó giúp làm tăng kích cỡ của “núi đôi” một cách nhanh chóng.

Đồng thời, trong đu đủ còn có vitamin A giúp cho vòng 1 mềm mại, mịn màng góp phần làm cho khuôn ngực càng tươi trẻ, ngăn chặn được tình trạng ngực chảy xệ.

- Trong cây sâm tố nữ có nhiều hoạt chất quý như: Một dược chất được ví như nội tiết tố nữ estrogen gọi là phyto-estrogen . Theo công trình nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản, Anh Quốc và Thái Lan vào năm 2000 cho thấy hàm lượng hoạt chất estrogen có trong cây sâm tố nữ mạnh gấp 100 lần so với lượng hoạt chất estrogen có trong mầm đậu nành (Mầm đậu nành cũng là một thực phẩm được đánh giá là có hàm lượng estrogen rất cao). Estrogen là một nhóm các hợp chất đóng vai trò là hormon sinh dục nữ, nó rất cần thiết đối với nữ giới: Có thể nói nó quyết định đến khả năng hấp dẫn của phái đẹp. Ngoài ra theo đánh giá, so sánh của giới khoa học thì hàm lượng estrogen có trong cây sâm tố nữ là cao nhất trong các loại thảo dược hiện có trên thị trường hiện nay.

Sâm tố nữ có các công dụng chính sau:

⁕Phát triển các mô ngực một cách tự nhiên

⁕Giúp ngực phát triển đều, săn chắc (Không chảy xệ)

⁕Tác dụng làm đẹp da, giảm hiện tượng lão hóa

⁕Tác dụng kéo dài tuổi thanh xuân, giúp chị em luôn khỏe, đẹp

 

- Sơn dược : Ngoài tinh bột ra trong Sơn dược các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã lấy ra chất muxin là một loại protit nhớt, allantoin, axit amin, acginin và cholin. Ngoài ra còn có mantaza là mem tiêu hóa mantoza. về mặt thực phẩm, trong củ mài có chừng 63,25% chất bột, 0,45% chất béo, 6,75% chất protit. Gần đây người ta có tìm thấy trong một số giống Dioscorea chất saponin có nhân sterol. Có tác dụng bổ tỳ vị, phế và thận. 

 

- Công dụng : giúp vòng 1 nở nang, săn chắc.

 

Xuất xứ : Đài Loan

Trong lượng : 5g x 20 gói

 

Cách dùng : có thể ăn trực tiếp vào miệng hoặc hòa với 150 - 200 ml nước ấm, nước trái cây hoặc sữa khuấy đều lên là dùng được. Ngày dùng 1 - 2 gói.

 ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM VUI LÒNG LIÊN HỆ 0898418896 TUẤN KIỆT.

 

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.420.000 1.775.000
Vào shop DBHT để xem thêm sản phẩm