Quay lại

Bảo hộ tài sản trí tuệ một trong các vấn đề cần ưu tiên của startup

  • 3347781
  • 16:30 02/04/19 Hồ Chí Minh
  • 27

Bảo hộ tài sản trí tuệ - một trong các vấn đề cần ưu tiên của startup

Làn sóng toàn cầu hóa ngày một phát triển, thị trường kinh doanh ngày càng đông đúc, bên cạnh những “ông lớn” chiếm thị phần áp đảo trong lĩnh vực kinh doanh với các sản phẩm phổ biến đến người tiêu dùng thì các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) cũng đang vươn mình vực dậy. Tất nhiên, chiến lược gia nhập thị trường ấn tượng nhất dành cho SME phải song hành với các sản phẩm vượt trội về chất lượng, giá cả, dịch vụ nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh với các đối thủ mạnh. Vậy giải pháp tối ưu nào làm cho sản phẩm của SME trở nên khác biệt, thu hút và giảm thiểu sự tác động của đối thủ cạnh tranh?

Công cụ Sở hữu trí tuệ được xem là giải pháp pháp lý hiệu quả, cung cấp cách thức và quản trị nguồn tri thức, sáng tạo, trí tuệ mà SME đã bỏ ra. Khi sở hữu một sản phẩm khác biêt được bảo hộ sở hữu trí tuệ, doanh nghiệp đã đi trước đối thủ một bước về sự độc quyền trong việc khai thác và sử dụng đối tượng này trong một khoảng thời gian nhất định, đủ để gia tăng doanh thu, lợi nhuận vả tiếp tục cải tiến những sản phẩm chất lượng tương tự, mang lại một chuỗi sản phẩm mới, thu hút khách hàng tiềm năng. Sở hữu độc quyền đối với: bản quyền, nhãn hiệu, sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, bí mật kinh doanh,… giúp SME: gia tăng sức cạnh tranh trong thị trường liên quan; hạn chế cạnh tranh không lành mạnh và các hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ; cơ sở chứng minh khi có tranh chấp phát sinh; khẳng định vị thế thương hiệu;….

Thực hiện bảo hộ tài sản trí tuệ ngay từ ban đầu giúp các Starup đảm bảo được tính pháp lý, tránh sự sao chép, đánh cắp tài sản trí tuệ này từ phía đối thủ.

Liên hệ với LUẬT SƯ RIÊNG NGAY HÔM NAY để được tư vấn bảo hộ Sở hữu trí tuệ:

-         Hotline: 0908 842374

-         Website:www.luatsurieng.net hoặc www.dinhgiathuonghieu.vn

-         Fanpage FB: Luật sư sở hữu trí tuệ.

-         Email: touyen@luatsurieng.net

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
5.000.000
Vào shop luatsusohuutritue để xem thêm sản phẩm