Quay lại

Bàn lễ tân làm từ gỗ sồi tự nhiên

  • 3336855
  • 21:38 10/03/19 Hồ Chí Minh
  • 117
BÀN LỄ TÂN LÀM TỪ GỖ SỒI TỰ NHIÊN

Với danh mục các sản phẩm chủ yếu là các quầy lễ tân. Chúng tôi có nhiều loại vật liệu khác nhau như gỗ sồi, gỗ phong, cây óc chó với đa dạng màu sắc từ bàn tiếp tân màu trắng, đến cácbàn tiếp tân màu nâu, màu xám hay đen tùy chọn cho không gian văn phòng của bạn. BÀN LỄ TÂN LÀM TỪ GỖ SỒI TỰ NHIÊN tùy chỉnh các bộ phận sao cho phù hợp với thiết kế chủ đạo văn phòng của bạn, dù là hiện đại hay truyền thống thì chiếc BÀN LỄ TÂN LÀM TỪ GỖ SỒI TỰ NHIÊN này đều thích hợp. Mang lại vẻ sang trọng, chuyên nghiệp cho không gian đón khách hay đối tác. Nhờ đó, khách hàng hay đối tác cảm thấy ấn tượng khi vừa mới bước vào căn phòng của bạn.

LỰA CHỌN TỐI ƯU CHO ĐA SỐ VĂN PHÒNG CHÍNH LÀ BÀN LỄ TÂN LÀM TỪ GỖ SỒI TỰ NHIÊN

 BÀN LỄ TÂN LÀM TỪ GỖ SỒI TỰ NHIÊN với hệ thống quản lý cáp, giá đỡ CPU và cánh tay giám sát. Rủi ro điều chỉnh chiều cao bàn tiếp tân của bạn tạo cảm giác riêng tư hoặc mở nó ra để giao tiếp, khi cần thiết. Văn phòng của bạn giúp bạn giữ một thiết kế lễ tân có tổ chức và chuyên nghiệp.

 

Tại nội thất văn phòng, chúng tôi đảm bảo chất lượng hàng đầu khi bạn mua BÀN LỄ TÂN LÀM TỪ GỖ SỒI TỰ NHIÊN dù có ngân sách hạn hẹp. Chúng tôi cung cấp BÀN LỄ TÂN LÀM TỪ GỖ SỒI TỰ NHIÊN từ các nhà cung cấp như Ashford và Buronom. Những cái tên này đồng nghĩa với chất lượng và thiết kế hiện đại. Chúng tôi đảm bảo rằng cho dù bạn đang tìm kiếm một bàn tiếp tân ngân sách để bán hoặc một bàn tiếp tân gỗ cao cấp, bạn sẽ có chất lượng như nhau khi đến với BÀN LỄ TÂN LÀM TỪ GỖ SỒI TỰ NHIÊN. Khám phá nhiều loại bàn ghế tiếp tân trực tuyến của chúng tôi.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
  • BÀN LỄ TÂN LÀM TỪ GỖ SỒI TỰ NHIÊN đã được thiết kế như một hệ thống tiếp nhận mô-đun cho phép bạn tạo ra hầu hết mọi đơn vị có kích thước
  • Rủi ro có thể được thêm hoặc bỏ đi cho phép xem xe lăn ở mức độ thấp
  • Ngọn MFC bền 25 mm có sẵn trong 16 màu sắc khác nhau để đối phó với mọi thứ mà một tiếp tân bận rộn phải chịu đựng
  • Bảo hành 25 năm

XEM THÊMBÀN LÀM VIỆC GIÁ RẺQUẦY TIẾP TÂN THÔNG MINH,GHẾ VĂN PHÒNG GIÁ RẺBÀN GHẾ GIA ĐÌNH…

  • CHUYÊN SẢN XUẤT BÀN GHẾ VĂN PHÒNG, BÀN GHẾ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ,… CUNG CẤP BÀN GHẾ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ – LH 0909 82 0066 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN NHẤTCÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
    Number 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, Distric 2, HCM city
    MST: 0313943958
    Mobi: 0902 82 0066 
    Mail: sales@giatothon.vn – giatothon@gmail.com
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000
Vào shop banghehiendai để xem thêm sản phẩm