Quay lại

Áo thun đồng phục nhà hàng, cafe, quán ăn chất lượng, rẻ, đẹp

  • 3336245
  • 16:01 08/03/19 Hồ Chí Minh
  • 93

Với Phương Châm " Uy tín là sự phát triển bền vững của công ty" Vì vậy khi đến với chúng tôi các bạn sẽ an tâm về chất lượng, Mẫu mã luôn đa dạng và bắt kịp với xu hướng thời trang, Đảm bảo uy tín sản phẩm, thời gian giao hàng nhanh chóng.. Và đặc biệt giá luôn luôn cạnh tranh phù hợp thị trường rất mong được quý khách hàng quan tâm và hợp tác"sự hài lòng của quý khách là tiêu chí phát triển của công ty NGHĨA PHÁT chúng tôi"

NGHĨA PHÁT chuyên thiết kế áo, sản xuất và in-thêu áo thun chất lượng theo yêu cầu(áo đồng phục, áo sự kiện, áo nhóm, áo lớp, áo thun thời trang...) với giá thành luôn hợp lý và cạnh tranh nhất. Hơn 50,000 Khách Hàng đã sử dụng sản phẩm NGHĨA PHÁT.

Đến với NGHĨA PHÁT Quý Khách sẽ được tư vấn tận tình, hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí, nhận mẫu Demo chỉ sau 1 giờ làm việc. NGHĨA PHÁT chuyên may và in áo thun với số lượng từ 1 đến 50,000 Áo.

NGHĨA PHÁT sử dụng công nghệ in-thêu hiện đại mang đến sản phẩm chất lượng cao. Hình in sắc nét không bong tróc và phai màu theo thời gian, mực in cao cấp được nhập khẩu từ Nhật luôn thân thiện với người dùng. Vải thun chất lượng được lựa chọn tỉ mỉ, đường may thời trang tạo nên sản phẩm khác biệt về chất lượng.

Bảo hành: 12 tháng với tất cả sản phẩm áo phông.

Giao hàng: Toàn Quốc từ 1 đến 3 ngày.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
99.000
Vào shop sarahdinh để xem thêm sản phẩm