Quay lại

Động cơ Yamaha Tiết kiệm nhiên liệu vượt trội

  • 3334171
  • 14:01 04/03/19 Toàn quốc
  • 90


Như được biết, Yamaha đã chuẩn bị cho những đứa con của mình một hệ thống động cơ với những công dụng tuyệt vời. Đây là những tính năng hoàn toàn mới, khắc phục được rất nhiều mối lo ngại của người tiêu dùng mà trong đó chính là nỗi lo về mức tiêu hao nhiên liệu.

Theo thông tin được cung cấp từ hãng xe người Nhật, đây là thế hệ động cơ thông minh và mới nhất của hãng từ trước đến nay với tên gọi BlueCore. Động cơ Yamaha được trang bị trên tất cả các dòng xe của hãng và doanh thu mang về từ những sản phẩm này là con số vô cùng ngưỡng mộ. 
Bổ ích cho bạn: Hệ thống động cơ Yamaha
Thông tin về động cơ Yamaha
Trình làng từ năm 2014, cho đến nay hãng đã không ngừng nâng cấp công nghệ này để thích hợp hơn với mong muốn của nhiều người và áp dụng sâu sát tiêu chí “Từng giọt nguyên liệu cho từng khoảnh khắc”. Điều này khiến cho các đối thủ cùng thời điểm khác cũng phải e sợ với động cơ BlueCore được ví như là “con át chủ bài” của nhà Yamaha.

Để hoàn thành được tiêu chí này, động cơ Yamaha tập trung vào các điểm quan trọng như: tăng hiệu quả làm mát, giảm bớt lực ma sát và nâng cao hiệu suất đốt cháy nhiên liệu,... 
Bổ ích cho bạn: Bạn đã biết về động cơ Yamaha
Tăng hiệu quả làm mát: Dùng quạt gió có kích thước nhỏ gọn giúp nâng cao hiệu suất. Cùng với đó là lá tản nhiệt siêu mỏng để làm tăng diện tích tản nhiệt. Bên cạnh đó, vòi phun dầu Piston cũng được trang bị để có thể hỗ trợ việc làm mát trong thời gian ngắn.
Hoạt động lâu bền: Mọi chi tiết trên động cơ đều được đầu tư kỹ lưỡng giúp quá trình hoạt động luôn ổn định trong một khoảng thời gian dài mà không lo sợ hư hỏng, ít sửa chửa.
Tiết kiệm nhiên liệu: Với hiệu suất đốt cháy nhiên liệu tuyệt vời, động cơ Yamaha giúp giảm tiêu phí nhiên liệu đến 50%, tiết kiệm một khoảng chi phí đáng kể.
Khả năng vận hành nhẹ nhàng: Dù là khởi động hay di chuyển hay thậm chí bỗng nhiên tăng tốc vẫn cực êm hạn chế những âm thanh ồn ào, mang đến cho người điều khiển một cảm giác dễ chịu khi dùng.
Công nghệ VVA: Đây là một điểm mới lạ vừa được Yamaha tích hợp trên động cơ. Giúp điều tiết lượng hỗn hợp khí – nhiên liệu khi chuẩn bị đưa vào buồng đốt. Mục đích của việc này là giúp tăng cường sức mạnh cho động cơ vào những thời khắc quan trọng nhưng vẫn có thể đảm bảo được hiệu suất nhiên liệu ở mức tốt nhất.
Thêm thông tin cho bạn: Thông tin mới nhất về động cơ Yamaha

Động cơ Yamaha có trên những dòng xe nào?
Thực hiện đúng lời cam đoan trước báo giới và truyền thông, hiện tại tất cả mọi dòng xe của hãng đều đã được chuẩn bị hệ thống động cơ này. Hẳn đây sẽ là một tin mừng cho những ai đang có mong muốn sở hữu một chiếc xe tay ga có thể đáp ứng được những nguyện vọng như: đẹp, sang trọng, hiện đại và tiết kiệm nhiên liệu, hạn chế được các yếu điểm không đáng có như trước đây. Và đặc biệt, hiện tượng chết máy sẽ không còn diễn ra nếu như có phải đi vào những cung đường nước ngập. 
Bổ ích cho bạn: Mua xe máy mới
Giá cả của các mẫu xe
Giá cả của các dòng xe rất phong phú từ dòng xe với mức giá trung bình như Janus cho tới các mẫu thuộc hàng xe cao cấp như NVX. Dù cho với bất kỳ mức giá hay phân khúc nào, động cơ Yamaha vẫn được thiết kế và đầu tư kỹ càng để làm tốt chức năng và nhiệm vụ của mình.

Đánh giá động cơ Yamaha
Theo như nhận xét của các chuyên gia và những người có kinh nghiệm về xe cho biết, đây là một phát minh đầy khôn ngoan và có ý nghĩa từ Yamaha. Những lợi ích mà động cơ này mang đến đã đánh trúng mối quan tâm của người dùng, thậm chí trên những dòng xe tay ga. Có thể thấy đây là công nghệ không nên bỏ qua khi chọn cho mình một mẫu xe với mục đích là đi làm hoặc đi du lịch.
Bổ ích cho bạn: Xe tay ga đẹp
BlueCore là hệ thống động cơ mới nhất của Yamaha, mang trong mình những ưu điểm nổi trội đồng thời khắc phục được những hạn chế thường thấy ở các dòng xe tay ga. Sự cải tiến này giúp bạn có thể an tâm hơn trong quá trình đi lại. Hứa hẹn là sẽ một người đồng hành đáng tin cậy của bạn trên mọi tuyến đường.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
20.000.000
Vào shop ymhprofile để xem thêm sản phẩm