Quay lại

Cần mua sim Vietnamobile 1975 giá dưới 1 triệu

  • 3332584
  • 08:37 28/02/19 Hà Nội
  • 194

Tôi đang cần tìm mua sim vietnamobile 1975 giá dưới 1 triệu. Anh em gợi ý giúp địa chỉ mua sim số đẹp uy tín mà giá mềm mềm chút với! Cảm ơn anh em.

Trả lời

Phạm Quang Minh

Sim vietnamobile 1975 thì khỏi lo giá bác ơi! Nhà mạng này giá sim thấp lắm, sim số đẹp tầm 500.000 đồng đổ về thôi mà dải số đẹp còn khá lớn. Lựa chọn lý tưởng đấy! Còn về chỗ mua thì tôi không rành lắm, bác thử ra mấy cửa hàng sim gần nhà xem sao, thấy bây giờ người ta cũng thịnh hành nhà mạng này.

Phan Hoàng Bách

Vietnamobile là nhà mạng mới nên tôi nghĩ không có nhiều lựa chọn số đâu, nhưng mà sim đuôi 1975 nhà mạng vietnamobile thì chắc là phải có. Cứ google thử là ra cả đống thôi. Còn địa chỉ bán sim thì cũng nhiều lắm. Lên mạng gõ từ khóa “sim vietnamobile đuôi 1975” là mấy website bán sim hiện ra ầm ầm. Tha hồ lựa.

Reply: Cám ơn bác, thấy nhiều quá nên còn đang hoang mang đây ạ.

Phan Hoàng Bách: Cứ coi thử phản hồi khách hàng là biết ngay uy tín hay không à. Tôi thấy có Sim Thành Công được đánh giá khá tốt đó.

Phạm Viết Hoàng

Tôi vừa mua được một số sim ngày tháng năm sinh 1975 trùng với sinh nhật bên Sim Thành Công. Nhân viên tư vấn khá nhiệt tình, nhờ đó mới biết tuổi của mình thì hợp với số 6, số 7 với số 1. Mua sim nên chọn thêm mấy số này để tăng may mắn cho bạn.

Ngoài ra, trên website simthanhcong.net cũng có bộ công cụ phân tích phong thủy sim cho phù hợp với tuổi, bạn lên đó tham khảo thêm cũng được. Thật sự là ở đó có cả một kho Sim vietnamobile 1975, tha hồ lựa. Mà sao bạn không mua sim của mấy nhà mạng lớn xài cho tiện?

Reply: do kinh phí có hạn nên tôi chỉ mua sim của nhà mạng nhỏ nhỏ thôi, quan trọng là số hợp tuổi hợp mạng. Cám ơn bạn nhé!

Bùi Văn Thắng

Thấy bác nào cũng khen sim Thành Công cứ như là PR cho cái đại lý ấy ấy nhở? Theo tôi thì cứ ra đại lý mà chọn, thấy số nào ngon giá hợp lý thì nhảy.

ABC:

Cứ làm ăn uy tín là tự khắc có các feedback tốt thôi, có gì khó hiểu đâu. Không biết mọi người cảm nhận thế nào nhưng tôi có mua một số tam hoa sim tại Fanpage sim số đẹp Thành Công cũng thấy OK lắm. Họ rep nhanh, giao hàng cũng nhanh mà còn chụp choẹt lấy thông tin chứng minh rồi đăng ký chính chủ luôn nên cũng yên tâm. Bác có thể tham khảo fanpage mua bán sim ngày tháng năm sinh tại đây: https://www.facebook.com/Sim.Ngay.Thang.Nam.Sinh.Gia.Re.Hanoi/

Mà bác Thắng có time chứ nhiều khi mua sim online cho nó tiện bác ợ. Thời gian lòng vòng mấy cái đại lý đến mệt mà chưa chắc đã chọn được số ưng ý. Ngồi click chuột tìm sim không phải nhàn hơn nhiều ạ => Ý kiến của riêng em thôi ạ.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000.000
Vào shop trangcucai1 để xem thêm sản phẩm