Quay lại

Nước tẩy trang chống lão hóa hoa tầm xuân Kanebo Mỹ phẩm Nhật chính hãng

  • 3327147
  • 23:41 12/02/19 Hồ Chí Minh
  • 81

Tẩy trang và dưỡng ẩm là 2 việc làm chính mà nước tẩy trang Kanebo Clear Cleansing Toner mang lại cho làn da. Nhờ đó, da loại bỏ những điểm xấu gây mụn, lão hóa và khô da đồng thời mang lại làn da sáng mịn, căng óng cho phụ nữ.

Được chiết xuất từ tinh dầu nụ tầm xuân, Kanebo Clear Cleansing Toner chứa đến 80% thành phần là các loại axit béo có lợi như omega 3-6-9 có khả năng nuôi dưỡng làn da ẩm tốt. Sau khi làm sạch các lớp trang điểm nhẹ cùng bụi bẩn thì sản phẩm cung cấp một lượng nước dưỡng chất thiết yếu vào lớp tế bào. Từ đó, màng ẩm của da được cân bằng, tránh xảy ra tình trạng kích ứng. Ngược lại, da được nuôi dưỡng ẩm mượt, kích thích sản sinh collagen chống lão hóa, khiến da căng mịn và đàn hồi hơn.

Bên cạnh đó, nước tẩy trang Kanebo Clear Cleansing Toner còn chứa 1 nguyên liệu hữu ích nữa là trà xanh Nhật Bản. Đây là thành phẩn có tác dụng dưỡng ẩm và làm chậm lão hóa da hiệu quả. Trà xanh tăng cường khả năng chống khuẩn, hỗ trợ giảm viêm và kích ứng da cho Nước tẩy trang, mang lại làn da sạch mịn, khỏe mạnh.

THÀNH PHẦN:
- Tinh dầu nụ tầm xuân: Chứa đến 80% thành phần là các loại axit béo có lợi như omega 3-6-9 có khả năng nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, kích thích sản xuất collagen khiến da trở nên căng mịn và đàn hồi hơn.
- Chiết xuất hoa trà tươi Nhật Bản: dưỡng ẩm da và làm chậm lão hóa da hiệu quả, tăng cường chống khuẩn, làm ngừng lại sự phát triển của vi khuẩn, hỗ trợ giảm viêm, kích ứng da.

CÔNG DỤNG:
- Chỉ một bước lau nhanh, cho da cảm giác tươi mới, ẩm mịn bất ngờ
- Dễ dàng loại bỏ lớp trang điểm nhẹ, làm sạch sâu nhờn và bụi bẩn
- Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm ở bề mặt da
- Mang lại cảm giác sạch sẽ và tươi mới và làn da săn chắc

Cách dùng: Sau khi làm ướt da, lấy một ít Toner ra bông tẩy trang cotton và thoa lên khắp mặt hướng từ dưới lên và từ trong ra ngoài. Cuối cùng rửa mặt lại với sữa rửa mặt.

#azooo #nuoctaytrang #lamsachda #kanebo #dongcaocap #myphamnhat #hangchinhhang #clearcleansingtoner


Ảnh số 1: Nước tẩy trang chống lão hóa hoa tầm xuân Kanebo - Giá: 670.000

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
670.000
Vào shop hatdaushopan để xem thêm sản phẩm