Quay lại

Cần sang nhượng bách hóa tổng hợp mặt tiền đẹp dọn vào là kinh doanh

  • 3320732
  • 17:59 10/01/19 Đà Nẵng
  • 81
CẦN SANG NHƯỢNG BÁCH HÓA TỔNG HỢP MẶT TIỀN ĐẸP DỌN VÀO LÀ KINH DOANH   SANG SHOP BÁCH HÓA TỔNG HỢP (TRÁI CÂY, BÁNH KẸO,ĐỒ UỐNG NHẬP KHẨU VÀ NỘI ĐỊA….) – MẶT TIỀN RẤT ĐẸP, DỌN VÀO LÀ BÁN TẾT LUÔN.
* Mặt bằng:
- Địa chỉ: 50 Lê Thanh Nghị - Hòa Cường Bắc – Hải Châu – Đà Nẵng
- Giá thuê: 7.000.000 đ/ tháng (đóng tiền 6 tháng/1 lần) – chú chủ nhà rất ok, vui tính và sống có tình.
- Diện tích: 5m x 19m (95m2)
 Đây là khu vực rất sầm uất và đông đúc người qua lại đặc biệt vào các giờ cao điểm. Vị trí trung tâm, rất gần Tiểu La, Núi Thành, Phan Đăng Lưu, 30/4…, các trường học, đối diện là chợ Hòa Cường – kinh doanh vô cùng thuận lợi bất cứ loại hình nào. Mặt bằng hướng chính Đông, rất mát mẻ. Lề rộng để xe cho khách thoải mái, có thể tận dụng kinh doanh thêm cả ngày. Nền đất cao, đặc biệt KHÔNG BỊ NGẬP LỤT. Khu vực an ninh, văn minh. Đường sá thông thoáng thuận tiện cho xe ô tô, xe tải dừng và đổ, bốc hàng.
*Cơ sở vật chất:
Cửa hàng setup đầy đủ mọi thứ, có làm mới và chỉnh sửa bên trong 6 tháng/1 lần để phù hợp với thị hiếu và công năng. Trang bị đầy đủ quầy kệ, tủ mát, cân điện tử. Lát sàn gỗ, tường ốp xốp đá 3D, nền gạch sạch sẽ, tường còn khá mới, không có khoan đục gì cả. Trần có đóng la phông chống nóng, chống ồn. Có khu bếp nấu ăn, wc đầy đủ. Có gác gỗ để ở, ngủ lại. Hệ thống đèn điện vừa được thay mới bằng đèn led chiếu sáng tốt và tiết kiệm điện.
*Sang gấp để lại giá 120 triệu (đã bao gồm 2 tháng tiền nhà đến hết tháng 2) - Có thương lượng cho người thiện chí.
*Liên hệ: chủ cửa hàng – A. Khánh: 0934 823 246
     Nguồn: http://alodatviet.com/
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
120.000.000
Vào shop alodatvietbds123 để xem thêm sản phẩm