Quay lại

Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Lotte Center Liễu Giai

  • 3320658
  • 16:28 10/01/19 Hà Nội
  • 57

Cho thuê sàn văn phòng tại Lotte Liễu Giai
+ Vị trí đắc địa: Trung tâm của quận Ba Đình, liền kề nhiều cơ quan và danh thắng như: Đại sứ quán Nhật Bản, Đại sứ quán Úc, Gym Daewoo Hotel, Hồ thủ Lệ, Trường THCS Thăng Long.... + Kiến trúc văn phòng độc đáo, mang ý nghĩa biểu trưng cho cả một tập đoàn lớn của Hàn Quốc, đồng thời mang nhiều ý nghĩa to lớn về chính trị cho hai quốc gia Việt- Hàn.
+ Tòa nhà tích hợp nhiều dịch vụ và quy mô công trình rất lớn bao gồm: trung tâm mua sắm thương mại, dịch vụ vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, ẩm thực, văn phòng cao cấp, căn hộ dịch vụ ....
+ Lotte Center Hà Nội được áp dụng một số kỹ thuật xây dựng tiên tiến tại Việt Nam, như việc sử dụng bê tông cường độ nén cao để giảm thiểu kích thước kết cấu và bê tông nhiệt thấp để giảm lượng thải CO2, giúp Lotte Center Hanoi trở thành một tòa nhà thân thiện với môi trường. Lõi tháp cùng hệ thống kết dầm chìa thép cũng được mô tả là sẽ giúp cho tòa nhà chịu đựng được động đất với cường độ 7 độ richte và tốc độ gió lên tới 32 m/giây. Đồng thời, mặt kính dày hai lớp sẽ giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ trong tòa nhà.
+ Xây dựng gồm 65 tầng nổi, trong đó 24 tầng văn phòng (Tầng 8 - tầng 31) và 5 tầng hầm. Tầng không có cầu kết nối: 1,880m2/tầng. Tầng có cầu kết nối: 1,812m2/tầng
+ Là một tòa văn phòng hạng A sáng giá tại Hà Nội, Lotte Center đang là lựa chọn thuê văn phòng quận Ba Đình được rất nhiều khách hàng/doanh nghiệp quan tâm, văn phòng đáp ứng tiêu chuẩn về một văn phòng chuyên nghiệp.
+ Hệ thống điều hòa được thiết kế có chức năng làm mát vách tường riêng biệt, đảm bảo những khu vực sát vách kính vẫn đảm bảo được nhiệt độ mát tiêu chuẩn.
+ Hiện đang có diện tích trống cho thuê 74m2 tặng toàn bộ nội thất như ảnh (đầu tư hơn 500 triệu). + Giá thuê $38 + VAT
+ Liên hệ trực tiếp: 0961259559 - 0904553229

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
64.680.000
Vào shop vietcapitaljsc để xem thêm sản phẩm