Quay lại

Kem dưỡng ẩm chống nhăn da Lanolin Sheep Placenta 100g

  • 3316634
  • 16:51 28/12/18 Toàn quốc
  • 65

Kem Loại 1 : LANOLIN CREAM SHEEP PLACENTA (100g)

Thành phần: chiết xuất từ nhau thai cừu nuôi dưỡng da tuyệt vời nhất

Tác dụng: Làm da mịn màng, giúp chống được những tác hại do thời tiết gây ra, xóa bỏ mọi nếp nhăn, chống chảy xệ tăng cường độ đàn hồi, năng chặn sự lão hóa tối đa cho da,làm sáng da và nuôi dưỡng làn da bạn mịn màng và mềm mượt, sử dụng hàng ngày cho mặt và cổ.

Điều đặc biệt và tuyệt vời nữa là kem nhau thai cừu còn là sản phẩm chống nẻ tuyệt vời cho các bé yêu của bạn, và làm giảm ngay lập tức tình trạng nóng đỏ và ngứa ngáy dỏ nẻ hay chứng chàm da gây nên cho trẻ. Kem nhau thai cừu LANOLIN được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên tuyệt đối không gây kích ứng cho da, kể cả những làn da nhạy cảm và khó tính nhất.
Giá: 300.000

Cách dùng: kem nhau thai cừu và kem mỡ cừu LANOLIN được dùng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, kem nhau thai cuwuaf và mỡ cừu có thể được dùng như là một loại kem dưỡng ẩm ban đêm hay lớp kem dưỡng ẩm bảo vệ làn da bạn trước khi trang điểm ban ngày, dùng làm kem dưỡng ẩm chống khô, nẻ da ở những vùng kín trong thời tiết khô hanh hay chị em công sở thường xuyên làm việc trong môi trường điều hòa rất tuyệt vời. Chị em nên nhớ làm sạch da trước khi thoa kem để đạt hiệu quả tối ưu nhất nhé!.

Lưu ý: trên sản phẩm có ghi PLACENTA : là sản phẩm nhau thai cừu có tác dụng chống nhăn hiệu quả ạ
còn ghi là LANOLIN CREAM thì không có tác dụng chống nhăn, nhiều chị em không biết cứ nghĩ LANOLIN và PLACENTA là 1 nhưng không phải vậy đâu ạ, em cũng muốn chia sẻ với chị em điều này và cũng không muốn đánh lừa mọi người như những người khác ( chính vì vậy, nên 2 sản phẩm có giá chênh lệch nhau ạ )

Hàng của em là hàng đảm bảo được xách tay từ Úc về còn nguyên đai nguyên kiện, và còn cả hóa đơn mua ở Úc nên các chị em yên tâm về hàng nhé!

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
300.000 390.000
Vào shop Ngoisaonho0310 để xem thêm sản phẩm