Quay lại

Nokia E71 chính hãng

  • 3313533
  • 09:07 22/12/18 Hồ Chí Minh
  • 211

Huyền thoại vượt thời gian Nokia E71 là một chiếc điện thoại nổi tiếng của Nokia với thiết kế vô cùng mạnh mẽ. Máy được trang bị hệ điều hành Symbian S60 với nhiều tính năng ấn tượng chứ không phải là một dòng máy phổ thông đơn giản.


Ảnh số 1


Mặc dù đã hơn 10 năm ra mắt nhưng dòng điện thoại này vẫn được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Nokia E71 có thiết kế cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, đặc biệt phần vỏ ngoài của máy được làm bằng kim loại cực kì chắc chắn. Ở E71 người dùng có thể thoải mái lựa chọn với nhiều màu sắc gồm: trắng, xám, đen, đỏ.


Ảnh số 2


Trên thị trường hiện tại các phiên bản điện thoại Nokia E71 được bán ra có nhiều xuất xứ khác nhau. Do đó bạn nên cân nhắn kĩ trước khi tìm mua một sản phẩm cho riêng mình, hãy chọn mua nokia e71 tại website uy tín alofone.vn để được sản phẩm chính hãng và bảo hành 1 năm.


Nokia E71 là chiếc điện thoại 1 SIM, có hỗ trợ 1 khe thẻ nhớ dung lượng tối đa khoảng 8GB. Do đó người dùng ngoài việc nghe gọi, nhắn tin thì còn có thể nghe nhạc, xem video,... Theo như hãng Nokia thì E71 là mẫu điện thoại dành cho dân văn phòng và doanh nhân, do đó mà máy còn hỗ trợ các tính năng đọc văn bản và gửi mail dễ dàng.


Ảnh số 3


Quan trọng đó là ở model này còn hỗ trợ truy cập mạng với 3g và wifi giúp người dùng dễ dàng lướt web, xem video hoặc nghe nhạc trực tuyến dễ dàng.


Giá một chiếc nokia e71 chính hãng trên thị trường hiện tại khoảng tầm 500k - 700k. Phải nói giá này so với thời điểm mới ra mắt là rẻ hơn khoảng 10 lần nên giúp người dùng có điều kiện để mua dùng dễ dàng.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
490.000
Vào shop MobiShop để xem thêm sản phẩm