Quay lại

Nhà hàng Nhật Bản tại Đà Nẵng

  • 3310061
  • 16:10 13/12/18 Đà Nẵng
  • 214

Nhật Bản từ lâu đã được xem là đất nước của nền văn hóa ẩm thực đặc sắc. Các món ăn Nhật luôn để lại cho chúng ta ấn tượng ngay từ vẻ đẹp từ hình thức cho đến hương vị. Hãy đến Nhà hàng Nhật Bản tại Đà Nẵng để hưởng thụ trọn vẹn tinh hoa ẩm thực ấy.


Kyoto Sushi & Seafood Teppanyaki

Mảnh đất Đà Nẵng xinh đẹp là nơi hội tụ giao thoa của nhiều nền văn hóa ẩm thực hiện đại và Nhật Bản là một trong số đó. KYOTO SUSHI & SEAFOOD TEPPANYAKI là Nhà Hàng Nhật Bản duy nhất nằm cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp và quy mô lớn nhất Việt Nam hiện nay.

 

 

 

Được đặt theo tên Cố đô của Nhật Bản, với ước mong mang đến cho Quý khách sự trải nghiệm ẩm thực với thực đơn phong phú, đa dạng, từ món sushi truyền thống đến các món nướng quen thuộc đậm đà, thơm ngon và tinh tế, hòa quyện với không gian văn hóa đậm chất Nhật Bản xưa cổ, để mỗi thực khách đến với Kyoto Sushi cảm nhận đúng nhất 100% ẩm thực Nhật Bản chính thống.

 

Đến với KYOTO SUSHI, Quý khách sẽ được thưởng thức các món sashimi, sushi, maki truyển thống chất lượng nhất. Đặc biệt, Quý khách sẽ được trải nghiệm phong cách ẩm thực Teppanyaki tinh tế và khác biệt – đó là thưởng thức hải sản tươi sống được chế biến nướng hấp trên tấm thép trứ danh, kết hợp gia vị 100% nhập khẩu từ Nhật Bản, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, tự nhiên nhất của hải sản Đà Nẵng mà bạn đã từng biết

 

 

Mỗi món ăn của KYOTO SUSHI là kết quả của sự trau chuốt tỉ mỉ của các đầu bếp người Nhật, là trách nhiệm của đội ngũ dày dạn kinh nghiệm đầy tâm huyết. Đến với KYOTO SUSHI, quí khách đã lựa chọn đúng không gian thư giãn, thỏa sức chọn lựa món ăn theo “Gu” của mình, bởi sự đa dạng thực đơn, sự hợp lý về giá, cùng sự đón tiếp nồng hậu theo phong cách rất Nhật Bản.

 

Thưởng thức trọn vẹn ẩm thực Nhật Bản tại Kyoto Sushi 

 

  • Địa chỉ: Lô 9, 10 Võ Nguyên Giáp, Biển Mỹ Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: (+84) 236 355 2685 / (+84) 768 555 035
  • Email: sales@kyotosushi.vn

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Sản phẩm khác của "0931771488"
1.000.000
Vào shop kimchirs96 để xem thêm sản phẩm