Quay lại

May Masager KL̀́5830

  • 3305822
  • 15:03 03/12/18 Hà Nội
  • 63

Theo một nghiên cứu chỉ ra rằng 93% dân số gặp các vấn đề về cổ và các vấn đề liên quan. Các bệnh về cổ này do rất nhiều nguyên nhân sau :
- Thường xuyên phải ngồi lâu, làm việc với máy tính liên tục
-Sử dụng điện thoại, máy tính bảng trong thời gian dài- Thời gian ngồi sai tư thế quá lâu sẽ gây mỏi cổ, lâu ngày làm trầm trọng thêm các bệnh về cổ
-Làm các việc nặng, mang vác quá sức, gây các chấn thương lên vùng cổ và xương cột sống
.Để đáp ứng nhu cầu của các bạn về thư giãn vùng cổ và gáy, xin giới thiệt đến các bạn sản phẩm Máy Massage Cổ 3D. Đây là một máy massage cổ vai gáyđược ứng dụng công nghệ 3D của y học Tây y , kết hợp với kinh nghiệm về huyệt đạo của Đông y học Máy mát xa cổ 3D được thiết kế là một vòng hình chữ C quấn quanh cổ. Máy sử dụng liệu pháp của phương pháp trị liệu tần số thấp, kết hợp liệu pháp từ trường, liệu pháp hồng ngoại và liệu pháp massage rung. Việc kết hợp các liệu pháp này tạo ra một từ trương manh, tác động theo từng phần, tác động sâu đén từng phần của cơ thể. Máy massage cổ vai gáy Neck Massager KL 5830 trên nền tảng Đông Y Học, việc tìm được đúng các vị trí huyệt đạo và tác động đúng cách là một việc hết sức quan trọng của liệu pháp chữa bệnh này. Việc tìm ra và tác động đúng lên các huyệt đạo này sẽ tác động đúng lên các huyệt đạo cần chữa, thời gian chữa bệnh được rút ngắn, căn nguyên của bệnh sẽ được điều chỉnh và chữa trị kịp thời, tạo ra lợi ích tối đa cho người bạn.Máy massage cổ kl-5830 được trang bị cảm ưng từ thông minh, giúp thư giãn các cơ quanh vùng cổ, tăng cường lưu thông và tuần hoàn máu, giảm các xưng đau, mệt mỏi và đau vùng đầu. Máy sử dụng từ trường , tạo ra các hiệu ứng bên trong cơ thể, theo nguyên lý của âm dương cân bằng (Yin and Yang) của âm dương Trung Quốc, tăng cường tuần hoàn máu bên trong cơ thể. Với hai cánh được thiết kế hình chữ C cụp linh hoạt , máy có thể điều chỉnh rộng hẹp hai đầu chữ C theo từng kích cỡ cổ khác nhau. Bảng điều khiển màn hình LCD sang trọng, lịch lãm, dễ dang theo dõi và sử dụng.
Thông số kỹ thuật: Máy Massage Cổ 3D
- Nguồn điện : 3VDC30mA (2 Phần 7 pin)
- Kích thước máy massage: 220*200*60 mm/8.66*7.87*2.36 ' '
- Nhiệt độ môi trường hoạt động của máy : + 5. C-+ 40. C;
- Độ ẩm : hơn 80%
- Tần số xung điện: 1 HZ-1000 HZ
- Màu sắc : Trắng
- Độ rộng xung điện: 20-400m/s
- Thời gian điều trị khuyên dùng: 15 phút
- Máy gồm 1 máy, 1 bộ hướng dẫn sử dụng và 1 bộ dây cắm điện
- Trọng lượng sản phẩm : 500 gr
Với nền tảng khoa học hiện đại, việc tìm đúng các liệu pháp để điều trị là một điều cực kì quan trọng , áp dụng các liệu pháp máy sẽ giúp bạn tác động đúng lên các huyệt đạo cần thiết, tạo ra lợi ích tối đa ho bạn , giúp tăng cường lưa thông tuần hoàn máu, giúp thư giãn các cơ trong khu vực, giúp loại bỏ viêm sung, đau nhức, các chứng mệt mỏi và đau đầu .
=====> HÃY NHANH TAY CLICK MUA NGAY đề có cho mình 1 chiếc máy trị liệu massage cổ 3d bạn nhé t

hoặc truy cập www.muanhanh.online 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Sản phẩm khác của "0343521111"
250.000
Vào shop tdshopshop để xem thêm sản phẩm