Quay lại

Mắm cá linh chưng ANTESCO 210 gr

  • 3298759
  • 16:27 15/11/18 Toàn quốc
  • 138

mắm cá linh chưng

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: An Giang

Qui cách: Hộp 210 Gram

Con cá linh mang linh hồn của mùa nước nổi nay có thể thưởng thức quanh năm. Xương  rục không sợ mắc xương, vệ sinh dễ mang đi xa.

 

GIỚI THIỆU MẮM CÁ LINH CHƯNG

Mùa nước nổi về khoảng tháng 7 – 10 âm lịch, hoa điên điển rộ một màu vàng tươi như mời gọi, lúc đó từng đàn 





con xuôi dòng từ thượng nguồn nước bạn Campuchia xuống các sông rạch, ruộng lúa ở đồng bằng Nam Bộ để bảo toàn nòi giống.

Có tận mắt chứng kiến cảnh chài lưới mới thấy được con số “đã phát ham” cũng như nhờ ơn miền sông nước mang phù sa màu mỡ đến cho vùng đất An Giang này. Những nàng cá linh mới bắt đầy ắp khoang ghe mà trong lòng như vui lây với người dân dầm mưa dãi nắng. Cá không chỉ to khoảng tay cái, vải bạc óng ánh, tươi roi rói mà thịt còn mềm, ngọt, béo ngậy và thích hợp với mọi khẩu vị thực khách.

Bữa cơm thường ngày gần như không thể thiếu bóng hình của đặc sản hiện thân qua con cá linh béo núc như cá kho tiêu, kho mặn, dồn khổ qua,… ngoài ra cá linh còn được dùng để làm mắm, đặc sản vô cùng hấp dẫn cảu miền Tây. Cá linh không chỉ là thành phần chính trong bữa ăn miệt sông nước mùa lũ về, cá còn là một thương phẩm giúp nhiều gia đình cải thiện đời sống. Món mắm cá linh chưng được xem như món tủ mang hương vị cực dân dã và lạ miệng, thật khiến người ta khó quên.

Bữa cơm thanh đạm với món mắm cá linh chưng  với điên điển luộc kèm bông súng sống cộng thêm tộ nước cơm sẽ làm nao lòng bất kỳ người con nào xa xứ. Cảm giác béo, ngọt, mềm của thịt và xương cá linh lan tỏa, thấm dần vào vị giác khiến bất kỳ ai ăn lần đầu cũng nhớ mãi.

Đối với những ai bận bịu, không có thời gian trải qua đầy đủ các công đoạn từ đầu tới cuối, bạn có thể sử dụng sản phẩm hộp: mắm cá linh chưng rất an toàn và tiện lợi. Mua về, chỉ cần mở nắp, haqam nóng, bạn đã có món mắm ngon thết đãi gia đình trong những dịp sum họp. 

 Món ngon chế biến xong, hãy mời người thân và bạn bè thưởng thức món này những ngày đầu năm bạn nhé!

 







 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
46.900
Vào shop phuongtranlx để xem thêm sản phẩm