Quay lại

Tình bạn đẹp giữa phụ nữ và trang sức

  • 3297189
  • 15:03 12/11/18 Hồ Chí Minh
  • 92

Phụ nữ khắp thế giới đều thừa nhận sức mạnh của trang sức và công dụng tôn vinh sắc đẹp của nó. Còn với các chàng trai, tặng trang sức bạc nữ là cách thể hiện tình cảm vô cùng ngọt ngào với nửa kia, trong những dịp đặc biệt.

Bộ trang sức hình mỏ neo như lời hứa hẹn dành cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn. Hay với trang sức đơn giản như ngọc trai, vỏ sò, sao biển, cá ngựa lại là một tuyên ngôn thời trang mang ấn tượng cá tính với những ai dành trọn tình yêu cho biển cả.

Ảnh số 2

Phụ nữ khi đã qua đi những sóng gió của thời trẻ, họ bình lặng  trưởng thành. Có lẽ vậy, đã qua rồi cái thời yêu đương vô vàn những dại khờ, khóc lóc, đau khổ vì một gã đàn ông vốn dĩ xứng đáng. Đã qua rồi cái thời, tìm vẻ đẹp qua những gì sơ khai và đơn giản nhất trong con người. Đã qua rồi cái thời, dễ khóc vì một số nói chê bai của một người xa lạ, dễ bị tổn thương btừ những thứ vụn vặt xung quanh. Phụ nữ khi chín chắn sẽ bình lặng nhìn đời, nhìn người và nhìn chính vào bản thân mình. Lúc ấy, ta thôi hồ hởi với tình yêu khờ dại, cũng thôi luôn cùng những giận hờn mới lớn, thôi mong chờ Hoàng tử đến rước mình trong những trong câu chuyện Lọ Lem…

Ảnh số 3

Dây Chuyền Bạc Flydragon

Phụ nữ trưởng thành đẹp theo một nghĩa rộng hơn và sâu hơn. Đẹp không chỉ là ở làn da tươi trẻ, đầy nhựa sống, từ những bộ trang phục thời thượng mà cái đẹp toát ra ở thần thái, từ sâu thẳm bên trong tâm hồn. “Bạn tin không, mỗi phụ nữ thì  đều có một khu vườn bí mật trong tim. Nơi đó không có loài hoa thông thường như hoa hồng, hay hoa lan, hao cúc…mà là nụ cười, ước mơ, cũng như lòng bao dung, vị tha… Chính vì vậy, một cô gái đẹp là một cô gái hiểu rõ những giá trị của khu vườn trong tâm hồn mình.


Ảnh số 1

Bông Tai Sparkling Flowers 1

Phụ nữ chín chắn có một sức hấp dẫn  ma lực cực kỳ đối với những người đàn ông trưởng thành.

Lúc này, ta không chỉ tìm yêu thương ở một người đàn ông, mà còn tìm yêu thương từ cuộc đời, ta biết cách cho đi yêu thương, biết cách nhận về yêu thương. Trái tim ta rộng mở với cuộc đời và đón nhận sự trưởng thành đến với từng cảm nhận, suy nghĩ và trải nghiệm.

Xem thêm

>>> Ý nghĩa các biểu tượng trang sức mà bạn nên biết khi chọn quà tặng

>>> Tặng quà gì cho thầy cô nhân ngày 20-11

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
450.000
Vào shop vid87_glosbeclothing để xem thêm sản phẩm