Quay lại

Tặng quà gì cho thầy cô nhân ngày 20 11

  • 3297102
  • 11:34 12/11/18 Hồ Chí Minh
  • 30

Ngày 20/11 đang đến gần hơn bao giờ hết và những món quà tặng thầy, tặng cô là chủ đề nóng hổi của tất cả các bạn học sinh, sinh viên. Ai ai cũng muốn chọn những món quà ý nghĩa nhất thiết thực nhất để dành tặng thầy cô của mình. Dưới đây, Glosbe Jewelry xin giới thiệu tới bạn những món quà tặng thầy nhân dịp 20/11.

Bút ký cao cấp

Cây bút là biểu tượng của ngành giáo dục, của tri thức và trí tuệ. Bút ký là một món quà cao cấp, sang trọng nhưng cũng rất ý nghĩa để tặng thầy cô. Bạn nên chọn loại bút có kiểu dáng hiện đại, sang trọng và được mạ crom sáng bóng, đặc biệt nên chọn loại bút có hộp đựng để tăng phần trang trọng cho món quà. Một số thương hiệu bút ký nổi tiếng như Parker, Picasso, Lamy, Waterman...

Bên cạnh đó, nếu bạn có thể khắc tên thầy lên bút thì món quà càng thêm phần ý nghĩa.

Ảnh số 1

Cà vạt - món quà tặng thầy đầy ý nghĩa

Đây thực sự là món quà vô cùng thiết thực để tặng nam giới cũng như các thầy giáo. Bạn có thể chọn các loại cà vạt bằng vải lụa hoặc phi bóng. Tùy vào tuổi tác của thầy giáo mà bạn có thể chọn họa tiết cà vạt cho phù hợp, những chiếc cà vạt màu sắc, họa tiết caro thường phù hợp với những thầy giáo trẻ, trong khi loại cà vạt kẻ sọc hoặc cà vạt trơn thường dùng cho các thầy giáo đã có tuổi.

 

Ghim cài áo - một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn học sinh hoặc bậc phụ huynh muốn dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20 – 11.

Sản phẩm cài áo kết hợp được với đa dạng trang phục, phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều không gian sự kiện khác nhau.Ghim cài áo có thể đặt làm với nhiều chất liệu khác nhau như bạc 925, vàng tây, vàng trắng, vàng hồng ... Món quà tặng này sẽ đồng hành cùng thầy cô của bạn mãi mãi trên hành trình đưa đò không ngừng nghỉ.


Ảnh số 2

Ghim Cài Áo Hoa Mẫu Đơn Thạch Anh Tóc Đỏ

Thắt lưng

Bạn nên chọn các loại thắt lưng bằng chất liệu da sẽ sang trọng hơn. Chú ý chọn màu thắt lưng phù hợp với màu quần mà thầy thường mặc nữa nhé. 

Nước hoa 

Nước hoa là một món quà để thể hiện lòng tri ân tới các thầy cô giáo. Mùi hương thơm nhè nhẹ sẽ giúp các thầy cô giáo cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn.

Dây chuyền ngọc trai - món quà tri ân tinh tế

Mang trong mình sự thanh khiết, sang trọng, dây chuyền Ngọc trai Glosbe Jewelry sẽ tô thêm nét đẹp nữ tính, đằm thắm cho người đeo. Bạn hãy tham khảo ngay mẫu dây chuyền bạc 925 cao cấp kết hợp cùng ngọc trai mới nhất để khám phá nét đẹp bí ẩn của bản thân. Mẫu trang sức vàng làm bạn gái mê đắm từ cái nhìn đầu tiên.


Ảnh số 3

Dây Chuyền Ngọc Trai Candy Pearl

Xem thêm

>>> 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
3.500.000
Vào shop vid87_glosbeclothing để xem thêm sản phẩm