Quay lại

Gucci rhyton đẳng cấp ngôi sao

  • 3295590
  • 08:26 09/11/18 Hồ Chí Minh
  • 125

Gucci rhyton đẳng cấp ngôi sao

Gucci tung bộ đôi siêu phẩm mới khởi sắc cho Rhyton Sneaker Để xứng đáng với cái tên tầm cỡ-Gucci đã tự cho mình vị trí dẫn đầu trong xu hướng chunky sneaker từ khi Rhyton Sneaker ra đời.

Khởi đầu với hai phiên bản khá tương đồng, nếu phiên bản thứ nhất chịu ảnh hưởng của các sọc màu và chiếc logo quen thuộc thì phiên bản thứ hai là một mẫu off-white sneaker khi bỏ hết các chi tiết boldly-branded. Và có vẻ như ngôi nhà đẳng cấp sẽ trở lại với thiết kế mới hơn trong chuỗi Rhyton sneaker đang lớn mạnh này. Là một phần trong bộ sưu tập Pre-Fall 2018, Gucci ra mắt bộ đôi chunky sneaker với hai bản sắc tương phản trắng đen.

Gucci rhyton đẳng cấp ngôi sao Ảnh số 42178418

https://giaysneakerhcm.com/danh-muc/giay-gucci/

Cặp song sinh được làm bởi lớp da mịn cao cấp, đế cao su dày. Thiết kế ba sọc màu chạy dọc từ phần upper đến hết phần đế bên hông giày. Tên thương hiệu xuất hiện trên lưỡi gà và phần sau gót. Gucci hoàn thiện thiết kế tuy nói là mới nhất nhưng vẫn có nét tương đồng với siêu phẩm Triple S của Balenciaga. Hay có lẽ đây là một lời thách thức muộn của nhà Gucci? Với mức giá xấp xỉ $910 USD, hiện tân binh của Rhyton đang được bán trên các trang trực tuyến của Gucci.

Xem thêm tại: 

https://giaysneakerhcm.com/san-pham/rhyton-gucci-logo-leather-sneaker-1/


Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
3.000.000
Vào shop fanyeuthucung89 để xem thêm sản phẩm