Quay lại

Điều gì làm nên 1 chiếc xe đạp gấp có giá đến 40 triệu Điều gì làm nên 1 chiếc xe đạp gấp có giá đến 40 triệu

  • 3290861
  • 15:13 30/10/18 Toàn quốc
  • 135

Điều gì làm nên 1 chiếc xe đạp gấp có giá đến 40 triệu ?

Lối suy nghĩ xe đạp không đắt bằng xe máy giờ đây đã không còn đúng nữa . Các nước tân tiến trên thế giới đang dần chuyển sang di chuyển bằng các loại phương tiện dùng nhiên liệu thân thiện với môi trường và điển hình nhất là xe đạp . Đạp xe vừa bảo vệ được môi trường , vừa tiết kiệm khoảng trống , vừa gọn nhẹ dễ sử dụng . Để đáp ứng nhu cầu xe đạp ngày càng phổ biến , những mẫu xe đạp cao cấp đã được các hãng xe đạp lâu đời trên thế giới phát triển và sản xuất .

 

Brompton là một hãng xe đạp gấp lâu năm đến từ Anh Quốc . Với những tiện lợi vốn có của chiếc xe đạp gấp , Brompton đã phát triển sản phẩm của mình làm sao để đạt được được đến độ bền bỉ , chắc chắn và tốc độ của xe đạp thường mà vẫn giữ được sự tiện lợi của một chiếc xe đạp gấp .

Tất cả những chi tiết trên chiếc xe đạp gấp Brompton S3E đều được tối ưu hóa tạo nên một chiếc xe đạp gấp “đắt xắt ra miếng” . Hãy cùng tìm hiểu tại sao chiếc xe đạp này lại có một cái giá “chát” như vậy : http://xedapthanhpho.vn/xe-dap-gap-brompton-s3e-9833998.html

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
39.500.000
Vào shop giatuan198 để xem thêm sản phẩm