Quay lại

Sữa Ensure Original

  • 3286444
  • 09:54 19/10/18 Toàn quốc
  • 54

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Sữa Ensure Nutrition Powder, bổ sung cho cơ thể đầy đủ các vitamin, đạm quý, canxi, khoáng chất và dinh dưỡng cao cấp cho mọi người (trẻ em trên 4 tuổi và người lớn), đặc biệt dành cho người già yếu và trẻ em đang bị suy dinh dưỡng,những người đang nằm bệnh cần hồi phục sức khỏe nhanh hoặc người ăn uống kém cơ thể suy yếu. Loại sữa này có thể dùng để thay thế hoàn toàn hay một phần bữa ăn để duy trì hoặc tăng cường sức khoẻ cho cơ thể.
Cách pha: Để được 240ml ly sữa dùng, đổ nước đun sôi để nguội vào ¾ ly nước và dần dần đổ bột vào ly (lượng bột khoảng½ ly sữa) khuấy từ từ cho tan hết bột. Tuỳ khẩu vị mỗi người thích uống sữa đặc hay loãng mà có thể gia giảm lượng sữa khi pha với nước ấm. (Lưu ý: khi pha với nước lạnh sữa dễ tan nhanh hơn pha với nước nóng).
Cách dùng: Chỉ dùng sữa trong vòng 3 tuần kể từ ngày mở nắp hộp sữa và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Với sữa đã pha nên dùng ngay sau khi pha hoặc có thể đậy kín và bảo quản trong tủ lạnh, sữa đã pha chỉ nên dùng trong vòng 24 giờ.

Thẩn trọng: Không dùng lò vi sóng để pha hay hâm nóng sữa vì có thể làm hỏng sữa. Dùng nhiều lần lượng sữa pha không đúng cách có thể gây hại cho hệ tiêu hoá.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
350.000 370.000
Vào shop Boorinstore để xem thêm sản phẩm