Quay lại

Dưỡng da

  • 3283302
  • 17:17 11/10/18 Hồ Chí Minh
  • 43
Body lotion cathy doll, rẻ mà hiệu quả lắm ạ

️ Cathy Doll Ready 2 White với công nghệ nang phân tử chứa các thành phần dưỡng chất Glutathione, Arbutin, dịch ốc sên có khả năng phân chia 3 lớp để thành phần thẩm thấu sâu vào trong da giúp nuôi dưỡng đến tận tế bào da.
body-lotion-ready-2-white
️ Dạng Lotion nhẹ nhàng nhưng không nhờn dính, nuôi dưỡng và phục hồi da xỉn màu cho bạn làn da mềm mịn, sáng tươi, đàn hồi, trẻ trung, giảm và làm mờ vết nhăn, thâm, xạm, nám. Đồng thời với hương hoa ngọt ngào dịu nhẹ từ Hàn Quốc sẽ đem lại cảm giác thư giãn cho làn da.
- Cathy Doll Ready 2 White
️ Các sáng tạo mới của đóng gói phân tử kết hợp với các thành phần mạnh mẽ, như L-Glutathione, Arbutin và chất nhờn từ dịch ốc sên, cung cấp các thành phần tốt nhất cho làn da của bạn và giúp nó dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng cho kết quả ngay lập tức. Sáng, mịn da và không nhờn, Lotion này loại bỏ những khía cạnh làn da tối và không đều màu và làn da của bạn trông tươi sáng hơn.
body-lotion-r-2-white ( MS16)
lotion-body-r2w
ready-2-white-cathy-doll-karmart-1
️ CÔNG DỤNG:
– Dưỡng trắng da mịn màng.
– Dưỡng ẩm cho làn da.
– Làm mờ vết thâm do sẹo và mụn để lại.
️ THỂ TÍCH: 150ml
️ XUẤT XỨ: Karmart
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG : Sau khi tắm xong lấy 1 lượng kem vừa đủ bôi lên da và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất dễ thẩm thấu sâu vào da, bạn sẽ thấy da bạn sáng hồng lên tức thì vì kem còn có công dụng make up cho da, sử dụng điều đặn mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối để có kết quả trắng như mong muốn.
Giá: 240k
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
240.000
Vào shop surishop67 để xem thêm sản phẩm