Quay lại

Kem lót trang điểm cao cấp trắng da Vacci

  • 3279395
  • 10:07 03/10/18 Hồ Chí Minh
  • 123
Kem Lót Trang Điểm Là Gì? Kem Lót Nào Tốt Cho Làn Da Bạn?

Kem lót là bước không bắt buộc với những bạn da thường / khô. Tuy nhiên nó thực sự quan trọng với làn da dầu, lỗ chân lông to, (mà đa phần người Việt sở hữu làn da này). Sản phẩm này giúp làm mịn da, tạo điều kiện cho lớp nền bám tốt hơn. Đồng thời, nó cũng tăng khả năng kiềm dầu, giúp lớp trang điểm lâu trôi hơn. 

Quyết Chọn Kem Lót Trang Điểm Phù Hợp Với Da Mặt:


_ Chọn kem lót cho da thường: Đối với da thường, việc chọn kem lót trở nên khá dễ dàng. Vì làn thường nhìn chung không bị mụn, bạn có thể chọn bất cứ loại kem lót nào. Hãy làm sạch và giữ ẩm tốt để bảo vệ da bạn tối đa nhé.

_ Chọn kem lót cho da dầu: Da dầu thường có mụn đầu đen, vì vậy để duy trì làn da đẹp, khuyên bạn hãy làm sạch mặt một ngày hai lần và chọn loại kem lót có dạng lỏng, dễ thẩm thấu để bôi cho da. 

_ Cách chọn kem lót cho da khô: Da khô thì ngược lại với da dầu. Da khô hay xuất hiện những nếp nhăn, vì vậy việc chọn loại kem lót có thể giữ ẩm và nuôi dưỡng da là lựa chọn tối ưu đấy.  

_ Cách chọn kem lót cho da nhạy cảm: Đối với da nhạy cảm hoặc loại da có dầu ở vùng chữ T như trán, mũi, cằm đòi hỏi bạn phải đặc biệt chú ý trong khi sử dụng kem cho da. Hãy sử dụng những loại kem lót có dưỡng ẩm, hoặc những loại có chứa thành phần nguyên liệu tự nhiên không gây dị ứng mang tính chất đặc thù cho da bạn để duy trì một làn da khoẻ mạnh hơn nhé. 

Có quá nhiều điều cần nhớ phải không nào, vậy hãy thử #Kem_lót_trang_điểm_cao_cấp_trắng_da_Vacci này xem nhé: “nịnh da dầu, cưng da khô và yêu chiều da nhạy cảm”

Sử Dụng Kem Lót Đúng Cách

Bạn cần làm sạch da trước khi phủ kem lót hoặc phấn nền lên mặt. Kem lót có thể giúp dưỡng ẩm, làm mờ các nếp nhăn, lỗ chân lông. Ngoài ra, nó còn giúp ngăn lượng dầu tiết ra. Bạn có thể kết hợp với kem lót và kem dưỡng ẩm có màu để có một làn da đẹp tự nhiên. Sau khi trang điểm xong, để khuôn mặt đẹp tự nhiên, bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm chấm tại một vài điểm trên trán và hai má, hiệu quả trang điểm sẽ cao hơn nếu bạn sử dụng bước này.

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
424.000 498.000
Vào shop MakeupVacci để xem thêm sản phẩm