Quay lại

Bđs mình chẳng thương em gì cả tập 3

  • 3274090
  • 15:41 19/09/18 Hà Nội
  • 69

Mình Chả Thương Tôi Gì Cả (Tập 3):


...Sáng hôm ấy gã dậy rất sớm vì ngày hôm đó gã có chuyến bay của cty tổ chức cùng khách hàng đi thăm thú Hội An – Quảng Nam.

…Chuyến đi này chắc chắn không thể thiếu đôi vợ chồng Anh Dũng Chị Ngân nhà ở khu Kim Ngưu cùng gia đình nhà anh Đức vì họ là những khách hàng thân thiết đã mua của gã khá nhiều sản phẩm bđs như tòa tháp Asahi mới mở bán thuộc dự án Hinode 201 Minh Khai trung tâm Hà Nội cùng căn hộ khách sạn sổ đỏ Hạ Long Bay View trị giá 1,7 tỉ ở Quảng Ninh.

…Phương Tây thường nói mọi con đường đều đến La Mã thì ở ta mọi nẻo hướng đều dẫn về Hội An. Vừa đặt chân đến sân bay Đà Nẵng cả đoàn thẳng tiến Hội An ngang qua thăm thú tiên cảnh bán đảo Sơn Trà, vườn đá, hang âm phủ...

…Sau khi thăm thú phố cổ cả đoàn lại tiếp tục di chuyển đến địa điểm được mong chờ nhất của chuyên đi này đó chính là diệu phẩm “New Hội An City” với tổng diện tích hơn 400ha cách phố cổ chừng 3 đến 4 cây số ngay bãi biển An Bàng Hội An.

…Vừa đến nơi, cả đoàn đang thăm thú 12 căn biệt thự sát biển thì Anh Đức quắc mắt lên hỏi gã:

 “Thành ơi, ở đây có căn biệt thự nào bán không rổ giá ra sao?”

 Gã nhanh miệng trả lời:

 “Thưa Anh, ở dự án “New Hội An City” này chỉ vẻn vẹn 12 căn biệt thự nhưng có đúng hai căn biệt thự sát biển dt khoảng 700m2 trị giá lần lượt là 31 tỉ và 36 tỉ có sổ đỏ là bán thôi”

 Nghe thấy vậy, Anh Đức bèn quay qua chỗ Anh Dũng, Chị Ngân đứng ngay sát bảo:

"Ngân ơi, chắc Anh mua thêm một căn biệt thự ở đây tặng bà xã Anh em ạ. Hôm nào tân gia Anh mời vợ chồng em đến đây chơi nhé”

Chị Ngân bẽn lẽn gật đầu rồi quay qua bảo:

 “Đấy, mình thấy anh Đức ga lăng chưa… Hôm nay là sinh nhật em đấy, em cũng muốn mua một căn ở đây mình à. Mình chả thương em gì cả…”

Anh Dũng nãy giờ gã để ý thấy sắc mặt đã hằm hằm bỗng gọi với sang:

“Thành, mày đặt cho anh cái căn sát biển 36 tỉ kia. Hôm nay sinh nhật Chị anh chả tiếc gì tặng chị luôn”.

…Sự đời đâu ai chiều được lòng người, cả anh Đức và anh Dũng đều thích căn sát biển nên cứ đôi co mãi tí đánh nhau may mà 2 chị vợ ở đó ra can.

Cuối cùng để công bằng, gã bèn đố 2 người xem ai nhớ chính xác số điện thoại của gã người đó sẽ thắng cuộc và kết quả A Đức nhanh nhảu hơn nói to:

“Mua bất động sản ở đâu cứ liên hệ số đt 0908240037 của thằng Thành là sướng phê!”

…Kết thúc câu chuyện cũng chả có gì nhưng dự án là đẳng cấp thật bên trong các khuôn hình.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
31.000.000.000
Vào shop chidat để xem thêm sản phẩm