Quay lại

Sữa nguyên kem Maxigenes Úc hộp 1kg . Shop Sóc Quậy

  • 3270818
  • 16:28 11/09/18 Toàn quốc
  • 211

Sữa nguyên kem Maxigenes là sản phẩm có xuất xứ từ Úc, chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Sữa nguyên kem Maxigenes (Sữa Maxigenes Full Cream Instant Milk Powder) được làm 100% từ sữa tươi chất lượng cao. Sữa Maxigenes cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết và đặc biệt giàu Canxi, Vitamin A, D giúp tăng cường sự phát triển của xương, chắc răng.

Sữa Maxigenes không chứa chất bảo quản, phù hợp cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, phụ nữ mang thai và người trưởng thành. Sản phẩm sữa Maxigenes được đánh giá là ngon hơn và có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn cả sữa tươi Devondale.

Sữa được đóng trong hộp 1kg, có thể dùng để pha được 7l sữa. Có thể sử dụng trực tiếp bằng cách pha, uống hoặc dùng làm nguyên liệu để tạo nên món bánh Cream Brulee ngon tuyệt.

Điểm đặc biệt của sữa nguyên kem Maxigenes

Điểm đặc biệt của sữa nguyên kem Maxigenes có bổ sung thêm Lecithin. Lecithin làm tăng khả năng hấp thụ thức ăn, là môi trường hòa tan tốt các vitamin A, D, E, K. Lecithin được tinh chiết từ đậu nành là một loại phospholipid (là một loại chất béo), góp phần tạo nên vị béo đặc trưng của sữa đậu nành nhưng không phải là hương đậu nành. Lecithin tham gia cấu tạo màng tế bào, tại ruột lecithin nhũ tương hóa giúp hấp thu chất béo và các vitamin A, D, E, K. Lecithin còn là nhân tố kích thích sinh trưởng và giải độc tốt

Liên hệ
Shop Sóc Quậy
Ðịa chỉ: 81 Nguyễn Sơn, q. Long Biên, Hà Nội
[T]: 0989-318-036 (Ms Thu)
[W]: https://www.shopsocquay.com
[F]: facebook.com/shopsocquay.page

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
379.900 400.000
Vào shop shopsocquay để xem thêm sản phẩm