Quay lại

Máy tiệt trùng bình sữa và hâm sữa KJ06N

  • 3268666
  • 15:08 05/09/18 Hồ Chí Minh
  • 126
Máy tiệt trùng bình sữa và hâm sữa KJ06N

giá bán: 820.000đ

Bạn đang tìm một chiếc máy có thể tiệt trùng được cùng lúc 7 bình sữa trong thời gian 10 phút với bộ phận làm nóng đạt hiệu quả cao: nóng nhanh hơn, sạch dễ dàng hơn. Hãy cùng tìm hiểu qua máy tiệt trùng bình sữa và hâm sữa KJ06N.

Máy tiệt trùng bình sữa và hâm sữa KJ06N rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sữa và đồ dùng của bé.. Ngoài ra máy Kenjo Baby  còn có thể giữ ấm sữa và nấu chín thức ăn (rau, củ) cho bé.

Máy tiệt trùng bình sữa và hâm sữa KJ06N

Đặc điểm nổi bật của máy tiệt trùng bình sữa và hâm sữa KJ06N

Màn hình LCD hiển thị thông minh kết hợp với kiểu dáng được thiết kế hiện đại, sang trọng, đặc biệt sản phẩm tiết kiệm điện tối đa.

Máy tiệt trùng bình sữa và hâm sữa KJ06N được làm từ chất liệu nhựa cao cấp an toàn, không có BPA nên không ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của trẻ, tiết kiệm điện tối đa.

Có thể đặt các loại bình sữa bằng thủy tinh hoặc các loại bình sữa nhựa thông thường vào bình ủ sữa. Đặc biệt Kenjo Baby KJ-06 có khay tiệt trùng chứa được 7 bình sữa đi kèm và tốc độ làm nóng nhanh nên mẹ không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Ngoài việc hâm nóng, ủ ấm bình sữa máy tiệt trùng bình sữa và hâm sữa KJ06N còn có thể tiệt trùng bình sữa, núm vú bú bình, ty ngậm hay đồ chơi có kích thước nhỏ và nấu chín thức ăn, rau củ cho bé. Khi sữa tràn vào bình ủ sữa, mẹ có thể tráng rửa và lau sạch bình rất dễ dàng.

Bình ủ sữa giúp bé có sữa ấm uống ngay khi bé đói, Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, màu sắc trắng xanh rất thanh nhã, rất tiện lợi cho những chuyến đi du lịch xa.

Hướng dẫn sử dụng máy tiệt trùng bình sữa và hâm sữa KJ06N

Sử dụng cốc đong , đổ 40 ml nước vào máy. Đặt khay tiệt trùng lên máy , cho bình sữa ( 6 bình ) vào khay, đặt núm vú ,ty ngậm , chén đũa ,muỗng hay những vật dụng khác có kích thước nhỏ lên Rack và cho vào khay tiệt trùng và đậy nắp lại.

Nhấn nuk để thiết lập nhiệt độ mong muốn. Khi máy tiệt trùng bình sữa và hâm sữa KJ06N tiệt trùng đến nhiệt độ thích hợp dã hoàn thành chức năng tiệt trùng bình sữa, bạn sẽ nghe tiếng bíp là máy đã tiệt trùng xong, lấy đồ dùng của bé ra hoặc để trong máy và ngắt điện sau khi sử dụng.

Cách bảo quản máy tiệt trùng bình sữa và hâm sữa KJ06N

Luôn rút điện khỏi máy và để ngụi trước khi lau chùi. Không dùng hoá chất để tẩy rửa. Luôn giữ máy khô ráo khi sử dụng.

Cẩn thận lấy các vật dụng ra khỏi máy khi máy đang nóng . Không nhúng máy vào nước để rửa khi làm vệ sinh máy. Luôn rút điện ra khỏi máy sau khi không sử dụng .Cẩn thận kiểm tra nhệt độ của sữa và thức ăn trước khi cho bé dùng

Đặc tính kỹ thuật của máy tiệt trùng bình sữa và hâm sữa KJ06N

Máy tiệt trùng bình sữa và hâm sữa KJ06N gồm có 1 Khay tiệt trùng chứa được 6 bình sữa 1 Nắp đậy, 1 Rack đựng ty thay, ty ngậm hay đồ chơi có kích thước nhỏ, 1 Dụng cụ chứa bình sữa khi hâm nóng, 1 Khay chứa thức ăn, 1 Cốc đong nước và 1 Kẹp gắp bình sữa.

Thiết bị có nguồn điện : 220 v / 50Hz và công suất : 350W được bảo hành : 12 Tháng. Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản.

Kenjo là thương hiệu đồ trẻ em của Nhật, chuyên cung cấp các loại Máy hâm sữa & chế biến thức ăn, Máy tiệt trùng bình sữa & sấy khô...Các sản phẩm mà Kenjo cung cấp đều được làm từ chất liệu nhựa an toàn, cao cấp, không có BPA, tiết kiệm điện tối đa cho người sử dụng. Kenjo luôn mang đến cho gia đình bạn và Bé yêu sự tiện nghi và an toàn nhất.

 THÔNG SỐ

Xuất xứ: Nhật Bản

Độ tuổi:  0 tháng trở lên

Thông Tin Liên Hệ

Shop Mẹ và Bé KIDS24H

Địa chỉ: 140D, Đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, HCM

Gmail: info.kids24h@gmail.com

HotLine: 0967 086 279 (Zalo)

Fanpage:https://www.facebook.com/kids24h

Website:https://kids24h.com

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
820.000 1.050.000
Vào shop kids24h0967086279 để xem thêm sản phẩm