Quay lại

Nhẫn thông minh SMR08

  • 3265552
  • 12:51 27/08/18 Toàn quốc
  • 324

NHẪN THÔNG MINH SMR08

Chia sẻ thông minh : https://youtu.be/AMh0PAD0v_E

Chia sẻ dữ liệu bằng công nghệ giao tiếp không dây NFC : Chia sẻ danh thiếp, Chia sẻ liên kết internet, Chia sẻ văn bản và Chia sẻ tập tin trực tuyến.

Khóa APP, Tự động chạy, APP ẩn

Chú ý: Mọi người xem hướng dẫn chọn SIZE nhẫn vừa với tay của mình, rồi liên hệ với shop để đặt SIZE đúng nhé. Hướng dẫn ở cuối bài chi tiết sản phẩm nhé.

Lời nhắn: Nhắn gửi lời muốn nói chỉ bằng 1 cái chạm

Có thể chỉnh sửa nội dung của văn bản trong menu “Whisper” và viết trong vòng. Sau đó, Khi vùng NFC của nhẫn chạn vào phạm vi NFC của các điện thoại di động khác, điện thoại di động sẽ tự động bật ra nội dung văn bản đã chỉnh sửa.

 

 

Card Visit ma thuật: Để lại thông tin LL của bạn một cách sành điệu

Người dùng có thể chỉnh sửa nội dung của danh thiếp trong menu phiên bản và viết nội dung. Khi vùng NFC của nhẫn chạn vào phạm vi NFC của các điện thoại di động khác, Điện thoại đó sẽ tự động hiển thị và nhập một danh thiếp của bạn.

Chia sẻ Link: Đường link được kích hoạt bằng một cú chạm

Người dùng có thể past các liên kết URL trong menu và nhập vào nhẫn hoặc bằng chức năng chia sẻ trình khám phá. Khi vùng NFC của nhẫn chạn vào phạm vi NFC của các điện thoại di động khác, điện thoại di động sẽ tự động bật ra nội dung của các trang được chia sẻ.

Tự động chạy: Kích hoạt một số chức năng thuận tiện và nhanh chóng

Người dùng có thể chọn một hoặc nhiều chương trình trong menu phiên bản và các tập lệnh hoạt động thiết kế cho các điện thoại khác nhau. Kết thục cuộc gọi, gọi nhanh, nhắn tin nhanh, kết nối wifi, kết nối bluetooth,........... .

Ẩn ứng dụng: Mức bảo vệ quyền riêng tư cá nhân cao nhất

Người dùng có thể đặt ẩn bất kỳ ứng dụng nào trong điện thoại di động , tắt mở khóa màn hình, và chạy ứng dụng ẩn bằng Smart ring hoặc nhấp "chạy" trong trang này (chức năng này yêu cầu quyền ROOT của điện thoại di động).

Ngoài ra còn có thể làm chìa khóa thông minh mở của nhà có tính năng khóa NFC,.......

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
295.000 345.000
Vào shop 0911709278 để xem thêm sản phẩm