Quay lại

Mở bán căn hộ Opal Tower Saigon Pearl 3 pn giá gốc, tiện ích vượt trội

  • 3265474
  • 10:14 27/08/18 Hồ Chí Minh
  • 12

Opal Tower thuộc khu phức hợp cao cấp Saigon Pearl – ngôi nhà 5 sao bên sông Sài Gòn
Căn hộ Opal Tower – Saigon Pearl có diện tích 136 m2, tầng cao, hướng Tây Nam, 3 PN, view sông Sài Gòn thơ mộng
Giá bán: 9.34 tỷ (chưa VAT)
Các góc nhìn ở Opal Tower - Saigon Pearl luôn hiển thị một không gian tự nhiên, lịch lãm. Tổng thể không gian kiến trúc của Opal Tower - Saigon Pearl được quy hoạch một cách khoa học để phô diễn tất cả nét đẹp của cảnh quan tự nhiên. Ngắm nhìn vẻ đẹp hài hòa của cảnh quan thiên nhiên tại Opal Tower - Saigon Pearl luôn là niềm say mê bất tận.
Với mục đích tạo ra giá trị sống hoàn hảo, Opal Tower – Saigon Pearl là dự án có mật độ cây xanh bao phủ vào loại lớn nhất Việt Nam. Tại Opal Tower – Saigon Pearl các trục đường chính và những khu vực trung tâm tại từng tòa nhà ngập tràn sắc xanh tự nhiên. Bạn thực sự hòa mình vào thiên nhiên và có thể tận hưởng không khí trong lành do thiên nhiên ban tặng. Đặc biệt, với việc sở hữu vị trí sát bờ sông Sài Gòn, công viên dọc bờ sông của Opal Tower – Saigon Pearl là nét đặc trưng độc đáo mà bất kỳ dự án nào khác cũng đều thèm muốn.
Để xem nhà và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, anh chị vui lòng LH phòng kinh doanh chủ đầu tư - Hotline: 0908 078 995- Ms. Quỳnh
Email: sales.ssggroup@gmail.com or quynh.nguyen@ssggroup.com.vn
PKD, SSG Group, tầng 32 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh.
Many thanks.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
9.340.000.000
Vào shop quynhssggroup để xem thêm sản phẩm