Quay lại

Kem làm trắng da từ tự nhiên, hiệu quả rõ rệt rất nổi tiếng trong viện thẩm mỹ da và các phòng khám da.

  • 3262892
  • 11:40 20/08/18 Hồ Chí Minh
  • 101

Shop Azaly Beauty luôn lựa chọn những hãng mỹ phẩm, dược mỹ phẩm hàng đầu về hiệu quả và đặc biệt là thuần về tự nhiên, mang đến hiệu quả và sự an toàn hàng đầu với khách hàng.


Điều đặc biệt là Shop luôn chọn những hãng mỹ phẩm được giới bác sĩ tin dùng và có qua kiểm định rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ. Cam kết hàng chính hãng, uy tín và nổi tiếng trong giới làm đẹp.


Còn một sự khác biệt với hầu hết các gian hàng hay các shop mỹ phẩm khác là chúng tôi có các chuyên viên và thậm chí bác sĩ da liễu để tư vấn chính xác nhất vấn đề khách hàng quan tâm về làm mảng làm đẹp hiện nay.

Kem làm trắng da từ tự nhiên, hiệu quả rõ rệt rất nổi tiếng trong viện thẩm mỹ da và các phòng khám da. Ảnh số 42058121


Vì vậy shop khuyến cáo khách hàng nếu có thể hãy gởi ảnh chụp rõ da mặt nếu có vấn đề muốn Shop tư vấn về zalo, viber sdt 0932158327.


Hiện nay, Shop giới thiệu 1 bộ sản phẩm trắng sáng da với hiệu quả vượt trội đến từ công ty dược mỹ phẩm nổi tiếng của Đức. Và mọi sản phẩm đều được freeship khắp toàn quốc. Nếu khách hàng mua trọn bộ sản phẩm trắng sáng da sẽ được Shop tặng miễn phí 1 chai chống nắng vượt trội Sun Shield 30/50 trị giá 1.500.000 bảo vệ da hoàn hảo dưới ánh sáng mặt trời ( khuyến mãi đến 30/09/2018)


1.  Kem dưỡng trắng da ban ngày : Kem trắng da Shop đặc biệt giới thiệu cho khách hàng.


Melafadin Day Protection 

 

Kem làm trắng da từ tự nhiên, hiệu quả rõ rệt rất nổi tiếng trong viện thẩm mỹ da và các phòng khám da. Ảnh số 42058231

 

Melafadin Day Protection là một loại kem chăm sóc làm trắng da và đồng thời tích hợp bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời. Điều này làm cho nó trở thành một sản phẩm chăm sóc ban ngày điển hình và hoàn toàn không thể thiếu trong việc chăm sóc da trắng sáng.

 

• Lipoamino acid: (INCI: undecylenoyl phenylalanine), hiệu quả làm sáng daức chế các receptor α-MSH trên bề mặt của tế bào sắc tố.

• Diacetyl boldine solution: Phức hợp làm sáng da có chứa dẫn xuất của chất hoạt động tự nhiên boldine, thu được từ vỏ cây boldo Chi Lê; ức chế tyrosinase

• Chiết xuất thực vật- SORR: Chiết xuất bao gồm Siegesbeckia orientalis và rubbosia rubescens; ức chế sự hấp thụ melanin vào các tế bào sừng, có tác dụng làm dịu và chống oxy hoá, thúc đẩy sự cân bằng, giúp da rạng rỡ

• Đồng phân saccharide: Chất lưu giữ độ ẩm thu được từ đường tự nhiên, gắn kết với lớp sừng của da và dẫn đến tối ưu dưỡng ẩm da nhờ khả năng giữ ẩm tốt

• Chondrus crispus: Chiết xuất từ tảo đỏ, giữ ẩm

• Titanium dioxide: Bộ lọc vô cơ, mịn, bảo vệ ánh sáng vật lý với hiệu ứng làm trắng quang học


Do đó, hiệu quả mang lại sẽ là:

 

Da sáng hơn một cách rõ ràng

• Ngăn chặn sự hình thành đốm sắc tố mới

• Bảo vệ chống lại các gốc tự do

• Giữ ẩm và duy trì độ ẩm giữ lại


Ngoài ra, hoàn thiện cho bộ sản phẩm này còn có:


2. Sữa rửa mặt dạng bột trắng da: Sữa rửa mặt dạng bột ưu thế tuyệt đối vượt trội so với dòng rửa mặt thông thường làm trắng da.

Melafadin Cleansing Powder 

Kem làm trắng da từ tự nhiên, hiệu quả rõ rệt rất nổi tiếng trong viện thẩm mỹ da và các phòng khám da. Ảnh số 42058274

 

Bột trắng và mùi dễ chịu chứa vitamin C tinh khiết làm trắng da một cách hiệu quả. Ngay khi nó được trộn với nước để tạo thành một bọt kem, các chất hoạt động bề mặt từ thực vật giúp loại bỏ tạp chất trên bề mặt của da: bụi, trang điểm, lượng kem dư và d lipid tự nhiên của da, sau đó chỉ cần rửa sạch bằng nước.

3.Toner cân bằng & trắng da

Melafadin Toner

 

Kem làm trắng da từ tự nhiên, hiệu quả rõ rệt rất nổi tiếng trong viện thẩm mỹ da và các phòng khám da. Ảnh số 42058284

 

Melafadin Toner là không thể thiếu cho làn da tươi sáng và thậm chí là tác động trên màu da. Nó chăm sóc hiệu quả với làm trắng sáng da. Nó ức chế sự xuất hiện của các đốm đen thông qua các chất chiết xuất thực vật dâu tằm và lô hội, thậm chí thúc đẩy da và lấy lại sức sống cho làn da. Toning được áp dụng trực tiếp lên da đã làm sạch. Chà xát lòng bàn tay lại với nhau tạo nên sự ấm ở long bàn tay và cho vài giọt của Melafadin Toner trên chúng. Sau đó ấn hai tay lên mặt, áp dụng nhẹ nhàng. Trong thẩm mỹ viện, Melafadin Toner và Melafadin Cleansing Powder tạo bọt có tác dụng làm sạch, và sau đó được phân bố trên da. Đây là loại làm sạch khuôn mặt hiệu quả và chuyên nghiệp trong chỉ một bước.




4. Kem dưỡng trắng da ban đêm

 

Brightening Night Restore

 

Kem làm trắng da từ tự nhiên, hiệu quả rõ rệt rất nổi tiếng trong viện thẩm mỹ da và các phòng khám da. Ảnh số 42058309

 

Có 2 mục đích: làm trắng da hiệu quả và hoàn hảo chăm sóc da dài hạn. Brightening Night Restore có thể cung cấp cả hai. Nó đảm bảo làn da hoàn hảo, mềm mại và cung cấp chăm sóc hoàn hảo. Nó chứa hoạt chất làm sáng da hiệu quả ức chế tổng hợp melanin và cung cấp cho da nhiều nước. Đồng thời, da được sửa chữa ví dụ các tổn thương tế bào liên quan đến tia UV. Làn da được tái cấu trúc và trông mượt và đẹp hơn. Brightening Night Restore giúp da bạn cảm giác chưa bao giờ thoải mái như thế. 

 


5. Kem tẩy tế bào chết giúp trắng da

 

Brightening Exfoliator 

Kem làm trắng da từ tự nhiên, hiệu quả rõ rệt rất nổi tiếng trong viện thẩm mỹ da và các phòng khám da. Ảnh số 42058323

 

Brightening Exfoliator làm sáng da sẫm màu và các mảng sắc tố với hiệu quả rõ ràng. Các hạt mài mòn hình tròn loại bỏ lớp màng xám và đen trên da và giảm đáng kể sự tối màu không đều. Việc bổ sung acid citric và acid glycolic hỗ trợ hiệu ứng tẩy da chết cơ học. Theo một cách tương tự như là một hóa chất peeling, lớp sừng dư thừa và các melanin tích lũy bên trong nó được giải phóng hoàn toàn và cuối cùng bị loại bỏ. Brightening Exfoliator làm cho da mặt trông tươi sáng và sạch. Đồng thời nó kích thích sự hình thành các tế bào da mới.

Mọi thắc mắc hay tư vấn liên hệ viber, zalo SDT 0932158327 HOẶC FB:


https://www.facebook.com/azaly.bt









Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.930.000
Vào shop Azaly để xem thêm sản phẩm