Quay lại

Giá ,kệ showroom inox ,kệ trưng bày sản phẩm hải minh

  • 3260326
  • 11:28 13/08/18 Hồ Chí Minh
  • 65

Ở các cửa hàng kệ trưng bày rất quan trọng vì nó nói lên tính cách cũng như phong cách sống của người chủ cửa hàng ,vì vậy cách bày trí gian hàng của một cửa hàng là điều vô cùng quan trọng ,khi bày trí gian hàng người chủ Phải thể hiện tính thẩm mỹ của mình vào chính gian hàng của mình sao cho khách hàng nhìn vào có cảm giác thích thú khi đến mua sắm tại đây . các kệ trưng bày sản phẩm bằng chất liệu inox sẽ giúp các bạn rất nhiều trong việc bày trí gian hàng của mình bởi tính tiện dụng của nó ,vì inox có sức chịu lực tốt , sáng bóng ,dễ lau chùi vệ sinh và tính thẩm mỹ cũng rất cao,inox rất bền nên bạn chỉ cần đầu tư một lần mà có thể dùng rất lâu . có nhiều thiết kế để cho bạn lựa chọn cây đứng, kệ rời,hoặc kệ treo tường hoặc kệ xoay ...v.v Hãy đến với công ty cơ khí HẢI MINH để chúng tôi tư vấn và thiết kế cho bạn 1 cửa hàng trưng bày sản phẩm ưng ý nhất .

 Kệ trưng bày sản phẩm & phụ kiện được sản xuất bằng chất liệu ionx 304 chất lượng cao đảm bảo chất lượng, sự vững chãi và khả năng chịu lực tốt. Được thiết kế với khả năng tháo rời và lắp đặt dễ dàng nhanh chóng nên rất thuận tiện trong quá trình vận chuyển.
Sản phẩm kệ trưng bày sản phẩm, phụ kiện thích hợp cho việc trưng bày hầu hết các mặt hàng phụ kiện từ phù kiện thời trang, phụ kiện điện thoại...
Tùy thuộc vào diện tích cửa hàng mà chúng tôi sẽ lựa chọn kệ trưng bày với kiểu dáng và kích thước khác nhau giúp phù hợp với không gian cửa hàng. Siêu thị vvv .


Hải Minh chuyên gia công , các loại kệ bếp ,giá showroom inox theo yêu cầu có nhiều mẫu mã để lựa chọn uy tín chất lượng giá cạnh tranh giá tốt nhất giá rẻ nhất .
Giao hàng toàn quốc – Giá rẻ nhất – Uy tín – Chất lượng- Bảo hành 12 tháng. 
THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ HẢI MINH
• www.giacongsatinox.com
LH : Miss Tâm 0933 450 818 để được tư vấn tốt nhất!
giacongsatinox.com@gmail.com
Địa chỉ : 4/34 đường Đông Hưng Thuận 42, tổ 8, Kp2, P. Tân Hưng
Thuận, Quận 12

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
2.000.000 2.500.000
Vào shop cokhihaiminh để xem thêm sản phẩm