Quay lại

Giá vé máy bay đi seoul hàn quốc rẻ bất ngờ

  • 3255930
  • 10:43 01/08/18 Hà Nội
  • 123

Thủ đô Seoul hoa lệ chắc chắn là nơi đầu tiên mà quý khách muốn khám phá khi đặt chân đến đất nước Hàn Quốc. Cập nhật ngay giá vé máy bay đi Seoul Hàn Quốc trên alotrip.vn để nhanh chóng có cơ hội được thăm quan Seoul ngay trong tháng này.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Seoul - Hàn Quốc

 

Giá vé máy bay đi seoul hàn quốc rẻ bất ngờ Ảnh số 42032503

Thủ đô Seoul của Hàn Quốc có khí hậu ôn đới mát mẻ, ít mưa, nơi đây được bao trùm bởi hàng loạt trung tâm mua sắm, các khu chợ, các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, rạp chiếu phim, nhà hàng... Đặc biệt hạ cánh xuống sân bay Incheon, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng một trong những sân bay lớn nhất thế giới.

Chợ Hàn Quốc

Giá vé máy bay đi seoul hàn quốc rẻ bất ngờ Ảnh số 42032506

Hai khu chợ truyền thống nổi tiếng nhất Hàn Quốc họp tại thủ đô Seoul là chợ Namdaemun và chợ Dongdaemun. Trước đây, chợ Namdaemun là chợ ngày và chợ Dongdaemun là chợ đêm, nhưng thời gian họp chợ đã dần kéo dài ra để phục vụ khách du lịch. Khu chợ Namdaemun có rất nhiều mặt hàng đa dạng như: quần áo, đồ điện tử, điện lạnh, quà lưu niệm,... Chợ Dongdaemun cũng vậy nhưng ở đây còn rất nhiều gian hàng ẩm thực, bán những món ăn truyền thống Hàn Quốc như: Bánh gạo, mỳ, thịt bò, bánh rán, cơm trộn, cơm cuộn, gà cay,...

Tháp Namsan

Giá vé máy bay đi seoul hàn quốc rẻ bất ngờ Ảnh số 42032509

Tháp Namsan ban đầu là một đài phát thanh, phát sóng của Hàn Quốc, nhưng sau năm 1979 thì nó đã mở cửa để chào đón khách du lịch đến thăm quan. Con đường tới tháp Namsan rất đẹp với những hàng cây phong đỏ rực, các ghế gỗ nhỏ xinh ven đường để khách du lịch nghỉ chân, ăn trưa. Leo lên đỉnh tháp, du khách sẽ thấy được toàn cảnh thủ đô Seoul, vào buổi đêm, nơi đây còn có những màn trình diễn đèn chiếu sáng tuyệt đẹp và lộng lẫy.

Ngoài ra, nơi đây còn có truyền thuyết kể rằng: "Nếu một cặp đôi viết tên mình vào chiếc khoá rồi gắn lên khoảng sân thượng của tháp thì sẽ sống hạnh phúc mãi mãi bên nhau."

Làng Bukchon 

Giá vé máy bay đi seoul hàn quốc rẻ bất ngờ Ảnh số 42032511

Tránh xa không khí ồn ào, nhộn nhịp của những khu chợ Hàn thì quý khách hãy ghé vào ngôi làng Bukchon Hanok. Nơi đây có không khí yên bình, thanh tịnh với những con đường đá lát trải dài, hai bên đường làng là những ngôi nhà Hanok san sát nhau. Nếu ai chưa biết thì Hanok là một kiểu nhà truyền thống của người dân Hàn Quốc với mái cong và cột gỗ, đồng thời sàn nhà thường cao hơn mặt đường khoảng 1 phân và có lát đá ong trông rất đẹp mắt.

Hi vọng bài viết của chúng tôi đã phần nào giúp quý khách hiểu thêm về Hàn Quốc cũng như lên lịch cho chuyến đi xa của mình. Đặt ngay vé tại AloTrip để được hướng dẫn và mua vé với mức giá rẻ nhất.
Hotline: 0243-868-8800.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
6.000.000
Vào shop starbond để xem thêm sản phẩm