Quay lại

Chuẩn bị ngay tấm vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt

  • 3253959
  • 16:27 26/07/18 Hà Nội
  • 134

Mùa du lịch đã đến, Đà Lạt chính là một trong những tâm điểm du lịch lúc này khi mà chỉ trong thời gian ngắn nữa thôi là đã đến mùa hoa Đà Lạt. Tuỵ vậy nhưng hẳn là nhiều người vẫn lo lắng – Làm sao để đặt mua được vé máy bay Hà Nội Đà Lạt – tất cả sẽ được AloTrip giải đáp trong bài viết này.

Du lịch Đà Lạt có gì hay ?

Chuẩn bị ngay tấm vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt Ảnh số 42025980

Thành phố hoa Đà Lạt nằm trên cao nguyên Lâm Viên, thuộc Tây Nguyên Việt Nam. Đây đã từng là khu nghỉ dưỡng của người Pháp khi trú tại Đông Dương, nên rất nhiều biệt thự, vườn tược, công trình được lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp thời kỳ này.

Đà Lạt có rất nhiêu địa điểm du lịch nổi tiếng, điển hình là: Cao nguyên Langbiang, tuyệt tình cốc, thung lũng tình yêu, nhà nguyện dòng Franciscaines, đồi chè Cầu Đất, hồ Tuyền Lâm, thiền viện Trúc Lâm, Ma Rừng Lữ Quán, chùa Linh Phúc… và rất nhiều địa điểm đẹp khác nữa. Khu vực đẹp nhất Đà Lạt chính là những vùng đất rộng trên cao nguyên Lâm Viên, rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí được diễn ra ở đây như: Cưỡi ngựa, trượt cỏ, team building,… Đặc biệt, đây cũng là nơi để giới trẻ tập trung check in sống ảo, hot nhất Việt Nam.

Điểm qua vài món ăn Đà Lạt

Chuẩn bị ngay tấm vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt Ảnh số 42025984

Món ăn Đà Lạt vô cùng đa dạng, phần lớn là các loại bánh như: Bánh căn, bánh mì xíu mại, bánh tráng nướng, bánh ướt lòng gà,… Bên cạnh đó là các món chính được phục vụ trong các khách sạn, nhà hàng từ 3 đến 4 sao như: Ốc nhồi, nem nướng, lẩu bò, chè hoa quả,… Đặc biệt, du khách đến đây sẽ có cơ hội được thưởng thức cà phê đặc sản của người Đà Lạt, được thu hoạch và sấy ngay trên mảnh đất Tây Nguyên, hương vị cực kỳ đậm đà. Để trải nghiệm được vẹn toàn nhất, AloTrip khuyên quý khách nên tham khảo list các quán ăn ngon tại Đà Lạt trước khi đi.

Đặt vé ngay tại AloTrip !

Chỉ bằng vài click chuột trên https://www.alotrip.vn/ quý khách đã có thể có được tấm vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt với mức giá mềm nhất. AloTrip tự tin luôn hướng đến sự chuyên nghiệp và tốt nhất dành cho khách hàng. Mọi chi tiết quý khách có thể liên hệ hotline: 02438688800.

Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng – AloTrip.vn !

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
3.000.000
Vào shop starbond để xem thêm sản phẩm