Quay lại

Khẩu trang than hoạt tính Neomask, Kissy, Gmask, N95, ..... các loại.

  • 3244949
  • 11:30 04/07/18 Toàn quốc
  • 119

Trên thị trường Việt Nam, có rất nhiều sản phẩm là hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ và không đạt tiêu chuẩn chất lượng vẫn được bày bán tại những địa điểm không có uy tín. Mặt hàng khẩu trang than hoạt tính cũng xuất hiện những hàng hóa kém chất lượng này.
Nhìn bao bì, bạn sẽ thấy sự khác biệt bởi lối in ấn, đóng gói sơ sài, không ghi rõ tên thương hiệu,…Bạn cần cảnh giác với các hàng hóa lề đường như vậy vì chúng thường có chất lượng rất kém, lớp than hoạt tính đôi khi được làm từ giấy vệ sinh, dây đeo được may sơ sài.

NeoMask –sản phẩm uy tín chất lượng hàng đầu của NeoVision
Xuất phát từ những lo ngại về vấn đề sức khỏe của người sử dụng khẩu trang, NeoVision luôn đặt mình ở vai trò của người tiêu dùng để đưa ra những tiêu chuẩn tốt nhất cho những sản phẩm khẩu trang than hoạt tính của mình cùng với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế được chứng nhận bởi các tổ chức hàng đầu của Anh, Mỹ, Nhật. Dưới đây là một vài ghi nhận của NeoVision về tiêu chí lựa chọn khẩu trang để thấu hiểu hơn về nhu cầŵ sử dụng của người dân.
Khẩu trang than hoạt tính NeoVision được cấu tạo bởi Neo-Prene, một vật liệu không gây dị ứng da và co giãn tốt thích ứng với mọi khuôn mặt, cùng với lõi lọc bằng Than Hoạt Tính Ép Trong Vải (ACC).

Mọi chi tiết vui lòng liện hệ: Website: WWW.KHAUTRANGVN.VN
Hotline: 0915 282 292 - 0162 8787 234
Tel: 08 22 474 888
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐÔNG ĐÔ SÀI GÒN
Địa chỉ: 35 CHế Lan Viên, P Tây Thạnh, Q Tân Phú, Tp HCM

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
105.000
Vào shop thuplm để xem thêm sản phẩm