Quay lại

Glucosamine 375 Viên Glucosamine HCL 1500mg Kirkland

  • 3243987
  • 14:27 02/07/18 Hồ Chí Minh
  • 88
Glucosamine 375 Viên - Glucosamine HCL 1500mg Kirkland  Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Khớp, Bôi Trơn Khớp Xương  Giới thiệu sản phẩm Glucosamine 1500mg  HCL Của Kirkland 375 viên :

Glucosamine là một trong những thành phần cơ bản cấu tạo nên sụn, chất hoạt dịch và góp phần tạo nên cấu trúc xương bền chắc cho cơ thể. Glucosamine rất cần thiết cho việc duy trì trạng thái mạnh khỏe và toàn vẹn các cấu trúc đối với xương khớp. Đảm bảo chức năng của sụn và tối ưu hóa quá tình vận động.

Glucosamine và MSM đây chính là 1 tổ hợp hoạt chất hiệu quả trong việc hỗ trợ khả năng vận động, bôi trơn các khớp xương, duy trì trạng thái khỏe mạnh cho sụn và các tế bào xương.

MSM (Methylsulfonylmethane) là 1 hợp chất Sulfat hữu cơ cực kỳ quan trọng đối với cơ thể. Hoặc chất này đặc biệt cần thiết khi kết hợp với Glucosamine để tạo nên Collagen - một thành phần quan trọng giúp cho khớp và xương khỏe mạnh. Tác dụng tối ưu của nó là trị dứt các cơn đau. 

Tác dụng của chất MSM : các cơn đau phần lớn tập trung và tác động đến tế bào cơ thịt. Cơ thể chúng ta có thể cảm nhận được nhiều loại cơn đau khác nhau nhưng phổ biến nhất là những cơn đau do lực áp đè ép xuống các tế bào trong cơ thể. Khi tế bào của cơ thể chúng ta bắt đầu chịu áp lực đến từ môi trường bên ngoài, nó sẽ bị tổn thương dẫn đến viêm và trương phù lên. Hiệu quả khả quan của MSM chính là loại bỏ việc chịu lực áp đối với các tế bào qua đó sẽ giảm các cơn đau và loại bỏ nó một cách tối đa.  

Viên uống hỗ trợ xương khớp của Mỹ Glucosamine Kirkland HCL 1500mg 375 Viên của Mỹ thích hợp sử dụng dành cho những người có các triệu chứng về viêm khớp, thoái hóa các khớp xương, đặc biệt công dụng rất tốt giúp hỗ trợ điều trị loãng xương, đồng thời hỗ trợ rất tốt đối với những người thường xuyên chơi thể thao hoặc vận động mạnh và liên tục trong công việc ....

Glucosamine 375 viên Kirkland giúp chúng ta có thể tăng cường khả năng vận động, hiệu quả rõ rệt sau khi sử dụng từ 06 tuần trở lên.

Một nguyên nhân khác khiến cơ thể chúng ta bị thiếu hụt lượng glucosamine chính là căn bệnh viêm khớp sẽ bào mòn nhanh chóng glucosamine có giới hạn của cơ thể. 

Lúc này, cần thiết nhất là bổ sung cho cơ thể ngay lượng Glucosamine sulfate ngoại sinh qua các nguồn thức ăn hoặc thực phẩm chức năng. Nghiên cứu đã cho thấy Glucosamine sulfate có tác dụng ức chế các tác nhân gây phá hủy sụn khớp.

Tất cả các sản phẩm của hãng sản xuất Kirkland( Kirkland SignatureTM ) đều được cộng nhận về chất lượng trên toàn thế giới và được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Ưu điểm lớn nhất ghi nhận được đến nay đó chính là người sử dụng hầu như không gặp phải các tác dụng phụ khi sử dụng Glucosamine HCL 1500mg

Ðã có rất nhiều nghiên cứu thử nghiệm so sánh với các loại thuốc kháng viêm không steroid (NSAID), cho kết quả như sau: 

 1. Cải thiện các triệu chứng viêm khớp với mức độ tương đương tuy nhiên hiệu quả trong thời gian ngắn hơn và càng vượt trội hơn hẳn nếu sử dụng trong thời gian dài. 

 2. Mức độ an toàn cao hơn do gặp rất ít các phản ứng phụ.

 3. Người ta dùng phối hợp Glucosamine và NSAID cho kết quả tốt hơn.

4. Hiệu quả được đảom bảo trong thời gian dài nhiều tháng sau khi đã ngưng sử dụng. 

5. Với những bệnh nhân tuân thủ phác đồ điều trị dùng Glucosamine càng dài thì lợi ích kinh tế càng lớn vì tính an toàn và hiệu quả của nó càng được phát huy. 

Hướng dẫn sử dụng thuoc glucosamine :

- Chúng ta có thể sử dụng từ 1 đến viên/ngày, nên uống cùng hoặc sau bữa ăn. 

*Lưu ý:  - Sản phẩm glucosamine hcl 1500mg kirkland 375 viên có 2 loại là màu trắng đục và trắng ngà, chất lượng cả hai tương đương nhau.

- Sản phẩm glucosamine 375 viên hcl 1500mg kirkland không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế đối với thuốc chữa bệnh.

Cách nhận biết glucosamine hcl 1500mg kirkland with msm 1500mg "thật - giả" qua hình ảnh

Để tránh mua phải hàng "fake" gây ẩn hưởng đến sức khỏe và tiền bạc của bạn và gia đình thì dưới đây lấy một số cách nhận biết glucosamine hcl 1500mg kirkland with msm 1500mg thật giả đơn giản nhất. 

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
480.000 550.000
Vào shop shop_bigsale để xem thêm sản phẩm