Quay lại

Bán đất nền thổ cư khu K, Mỹ Phước 3, Bình Dương

  • 3243283
  • 18:20 29/06/18 Bình Dương
  • 13

Khu K Mỹ Phước 3 nằm ở vị trí cực kì đắc địa và sở hữu nhiều yếu tố thuận lợi về cơ sở hạ tầng, giao thông… thuận lợi cho sinh hoạt và lập nghiệp của người dân. Do đó khu vực này đang là điểm nóng trên thị trường bất động sản và nằm trong tầm ngắm của nhiều người.

Vị trí: khu K Mỹ Phước 3 là khu vực gặp đầu tiên theo hướng từ TP HCM lên, tiếp giáp với QL13 (thông thẳng qua thành phố mới Bình Dương), liền kề đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn (DE1). Khu vực có giao thông thông thoáng, mặt tiền đường 16m-25m-62m và có các lô góc 2 mặt tiền đường (Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc).

Sở hữu vị trí đắc địa, khu K tập trung nhiều trung tâm công nghiệp và các khu vực đông dân sầm uất. Khu đất nền liền kề các nhà máy xí nghiệp đang hoạt động, cách khu công nghiệp 500m, gần cư xá công nhân của Becamex.

Ngoài vị trí đắc địa, khu K được đánh giá là nơi an cư lý tưởng do tập trung đông dân với các dịch vụ tiện ích, công cộng tương đối hoàn thiện như trường học, công viên, chợ, ngân hàng… Đối diện khu đất Mỹ Phước 3 là công viên với không khí trong lành, là điều kiện thuận lợi cho cuộc sống. Những tiện ích này giúp người dân có thể đầu tư kinh doanh sinh lời như kinh doanh phòng trọ hoặc các dịch vụ công cộng cho công nhân trong khu công nghiệp.

Tương tự như các khu đất của Mỹ Phước 3, khu K là có giấy tờ pháp lý hợp pháp và rõ ràng với sổ đỏ 100%, hoàn toàn là đất thổ cư. Các thủ tục sang nhượng, sở hữu đất được tạo điều kiện hoàn thành nhanh chóng tại phòng công chứng.

Quý khách muốn sở hữu đất nền khu K tại Mỹ Phước 3, Binh Dương vui lòng liên hệ: 0917.135.577 Quỳnh

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.700.000.000
Vào shop quynhland để xem thêm sản phẩm