Quay lại

Neutrogena Hydro Boost Dung Dịch Rửa Làm Sạch

  • 3242309
  • 10:28 28/06/18 Hồ Chí Minh
  • 76

Sự nhẹ nhàng của nước và sức mạnh làm sạch của kem dưỡng da. Sự tích tụ các yếu tố như sự xâm lăng bên ngoài hoặc hoạt động nhịp nhàng có thể dẫn đến mất nước của da và sự thay đổi của rào cản da, da trở nên buồn tẻ, mờ.
Nhờ công thức của nó có chứa một tác nhân dưỡng ẩm và axit hyaluronic, kem dưỡng da Hydro Boost mà không cần rửa sẽ tăng cường độ hydrat hóa. Làm sạch, làm mềm và chuẩn bị da để nhận được chăm sóc hàng ngày giữ ẩm.
Không có cồn. Paraben miễn phí. Thích hợp cho da nhạy cảm. 200 ml
Thoa một miếng bông lên mặt sau khi lau trang điểm hoặc chất tẩy rửa, và trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm. Không cần phải rửa. Để có một nghi thức làm đẹp hoàn chỉnh, hãy khám phá phần còn lại của dải Hydro Boost.
Đối với Neutrogena, sự dưỡng ẩm là nguồn gốc của làn da khỏe mạnh. Một bước thiết yếu trong mỹ phẩm làm đẹp Hydro Boost của bạn mà không cần rửa da dưỡng ẩm, và loại bỏ các dấu vết cuối cùng của trang điểm và tạp chất để chuẩn bị nó để nhận được chăm sóc hàng ngày của nó. Neutrogena BarrierCare Cleansing Technology, chất làm ẩm và axit hyaluronic, giúp tăng độ ẩm cho làn da mềm mại. Da được làm sạch, mềm và tươi, sẵn sàng nhận kem dưỡng ẩm. Không có cồn. Không gây dị ứng Thích hợp cho da nhạy cảm.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
250.000 280.000
Vào shop vietmyshop2017 để xem thêm sản phẩm