Quay lại

Đất Đà Nẵng tiềm năng lớn cho nhà đầu tư bất động sản

  • 3231839
  • 15:54 05/06/18 Toàn quốc
  • 26

Đất ở các trung tâm thành phố ngày càng khan hiếm, thay vào đó là sự xuất hiện ồ ạt, dày đặc của các khu đô thị, căn hộ cao cấp hay condotel để phục vụ cho nhu cầu ăn ở của con người. Vì vậy ở thời điểm hiện tại, nếu như bạn sở hữu một mảnh đất thì có nghĩa là bạn đang nắm giữ trong tay một tài sản có giá trị về lâu dài. Chính điều đó đã giúp cho thị trường mua bán đất tại Đà Nẵng ngày càng hoạt động sôi nổi, dặc biệt là đất ven biển - khu vực ngày càng phát triển và hứa hẹn những tiềm năng lớn của thành phố này. Mua bán đất Đà Nẵng giá rẻ chính chủ - Tin tức bất động sản Đà Nẵng hôm nay

Đất ở hứa hẹn đem đến cho nhà đầu tư những “thương vụ bạc tỉ”

Không riêng gì ở Đà Nẵng, tại các thành phố lớn như Hà Nội hay Hồ Chí Minh, việc khan hiếm đất ở khiến cho loại “hàng hóa” này trở nên đắt đỏ. Và khi đã có tiền trong tay thì cũng chưa chắc bạn có thể sở hữu một mảnh đất như ý. Thị trường mua bán đất Đà Nẵng 2018 thì vẫn sẽ còn nhiều biến động về giá cả. Tuy nhiên, đừng vì những lí do đó mà nhà đầu tư bỏ lỡ mất cơ hội của mình, vì chỉ cần cẩn thận trong quá trình tìm hiểu và giao dịch thì bạn hoàn toàn dễ dàng có được trong tay một loại tài sản có giá trị.

Đất Đà Nẵng tiềm năng lớn cho nhà đầu tư bất động sản Ảnh số 41946685

Đất ở khẳng định được vai trò và giá trị trên thị trường bất động sản

Vì sao đất ở vẫn có giá trị cao khi mô hình căn hộ hay chung cư mọc lên ngày càng nhiều? Điều đó phụ thuộc vào những ưu điểm đặc trưng mà những loại hình khác không thể nào thay thế được. Khi bỏ tiền mua một mảnh đất, tức là bạn có quyền sở hữu và làm bất cứ điều gì mình muốn đối với nó : Cho thuê, bán hay xây một căn nhà... Nó đáp ứng được hầu hết những nhu cầu mà bạn muốn khi quyết định mua. Đặc biệt, đối với những ai kinh doanh mô hình vừa và nhỏ, thì đất và cụ thể là đất mặt tiền là điều cần thiết mà không bất cứ căn hộ hay condotel nào có thể làm được. Những dự báo tích cực từ các nhà phân tích chiến lược về bất động sản Đà Nẵng. Vì vậy, thị trường mua bán đất tại Đà Nẵng ngày càng sôi động, là minh chứng cho sự phát triển đầy tiềm năng của kinh tế nói chung và bất động sản nói riêng của thành phố này.

Đất ven biển Đà Nẵng là một sự lựa chọn sáng suốt

Đất Đà Nẵng tiềm năng lớn cho nhà đầu tư bất động sản Ảnh số 41946688

Khu vực ven biển Đà Nẵng hứa hẹn là vùng phát triển kinh tế tiềm năng

Đà Nẵng có một đường bờ biển dài và đẹp bậc nhất nước ta, lượng khách du lịch tìm đến đây ngày càng nhiều, kết hợp với những yếu tố về môi trường, an ninh khu vực, trình độ dân trí tốt khiến khu vực ven biển trở thành nơi được lựa chọn nhiều nhất để sinh sống. Do đó, vùng ven biển của Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là một khu vực có tiềm lực phát triển trong tương lai không xa. Những điều kiện kinh tế tuyệt vời ấy chính là đòn bẩy để thị trường mua bán đất ven biển Đà Nẵng ngày càng nhộn nhịp, đánh dấu một bước chuyển mình đầy mạnh mẽ của các khu vực này.

Khu vực đường Nguyễn Văn Thoại, Dương Đình Nghệ, Võ Nguyên Gíap... là những khu vực có giá đất rất cao nhưng giao dịch vẫn sôi nổi và tăng trưởng không ngừng. Với giá dao động từ 50 - 60 triệu đồng/m2 đất và hàng loạt hoạt động mua bán đất ven biển Đà Nẵng được thực hiện đã minh chứng cho sức hút của thị trường nơi đây. Xét về những tiềm năng như vị trí địa lí hay an ninh, văn hóa khu vực và đáp ứng nhu cầu du lịch - nghỉ dưỡng, những vùng đấtven biển này hứa hẹn sẽ đem đến kết quả khiến cho bất cứ nhà đầu tư khó tính nào cũng có thể hài lòng.

Xem thêm bài viết liên quan: Bất động sản Đà Nẵng – Lộ diện khu vực tiềm năng chờ giá lên 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000.000
Vào shop liaemars để xem thêm sản phẩm