Quay lại

Giảm 32% Đai đeo massage vai gáy cổ, đai mat xa vai gáy Nhật Bản hồng ngoại trị liệu giảm đau nhức

  • 3231342
  • 16:28 04/06/18 Toàn quốc
  • 146

 Đai đeo massage vai gáy cổ hồng ngoại Nhật Bản model 656B01 mới nhất

Massage 3D day bóp ấn huyệt - giảm đau lưng, điều trị thoái hóa đốt sống

  Giá khuyến mại chỉ còn : 1.300.000vnđ

Giá thị trường : 1.750.000vnđ 
Bảo hành sản phẩm 3 năm, đổi mới 7 ngày nếu có lỗi kỹ thuật
 

Liên hệ trước để có giá tốt nhất : 0903.290.900


Những người lao động nặng nhọc hay những người cao tuổi thường gặp phải các cơn đau nhức cơ bắp, mỏi mệt thường xuyên, tình trạng này khiến họ luôn mỏi mệt, mất dần  tinh thần trong đời sống hàng ngày. Kéo dài tình trạng có thể dẫn tới những bệnh rất nguy hiểm cho cơ thể như gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống và tốn kém rất nhiều tiền bạc để chữa trị.


Để tránh rơi vào các tình trạng bệnh nặng hơn, Smileshop giới thiệu đến bạn chiếc Đai đeo massage vai gáy Nhật Bản đáp ứng được hầu hết các nhu cầu massage trên cơ thể, và tiện dụng cho tất cả các thành viên trong gia đình : từ đối tượng nhân viên văn phòng tới những người cao tuổi đang bị các cơn nhức mỏi dai dẳng hàng ngày, là thiết bị chăm sóc tại nhà  không chỉ tiết kiệm mà còn hiệu quả tuyệt vời cho chính bạn

 Đai đeo matxa vai gáy cổ lưng hồng ngoại Nhật Bản có thể giúp bạn  tận dụng thời gian khi làm việc, giải trí, nghỉ ngơi để được xoa bóp, massage chăm sóc cho cơ thể mà hoàn toàn không lo sự vận hành của thiết bị làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.


Giảm 32% Đai đeo massage vai gáy cổ, đai mat xa vai gáy Nhật Bản hồng ngoại trị liệu giảm đau nhức Ảnh số 41944867


 

Tại sao bạn nên chọn đai mát xa vai gáy cổ Nhật Bản

  • Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng gần gũi, dễ sử dụng tiện nhất là bạn có thể gấp gọn lại mang theo đi làm, đi xa công tác, du lịch…sử dụng được bất cứ lúc nào và bất cứ đâu bạn muốn.
  • Đai đeo massage vai gáy cổ Nhật Bản được làm bằng da PU cao cấp, chắc chắn, dai và bền bỉ tạo sự mềm mại và cực kỳ dễ dàng lau đi vết bẩn.
  • Với đai đeo massage hồng ngoại Nhật Bản  bạn sẽ có những cảm giác như được 1 kỹ thuật viên chuyên nghiệp xoa bóp, đấm, ấn huyệt gia tăng hiệu quả giảm đau nhức, mệt mỏi…
  • Điểm ưu việt của đai massage vai gáy cổ là tích hợp thêm hồng ngoại vào trong quá trình trị liệu giảm đau,  tia hồng ngoại sử dụng sức nóng truyền vào đầu các con lăn tác động đến những vùng đau nhức của cơ thể  giúp khí huyết lưu thông từ đó giúp các vùng cơ  giảm đau nhanh chóng hiệu quả, giúp cơ thể khỏe mạnh, hồng hào… hiệu quả tốt hơn nhiều lần các loại máy massage không có hồng ngoại.
  • Nút bấm cơ điều khiển được thiết kế trên thân đai massage  vô cùng tiện lợi cho việc điều chỉnh và chọn lựa mức độ theo ý thích.
  • Có thể mang theo đi nhiều nơi, dùng được mọi tư thế mà bạn muốn chính vì thế đai massage sẽ thật sự tiện lợi với mọi người.

 

Giảm 32% Đai đeo massage vai gáy cổ, đai mat xa vai gáy Nhật Bản hồng ngoại trị liệu giảm đau nhức Ảnh số 41944871

 

Bạn sẽ có được lợi ích gì khi sử dụng đai mát xa vai gáy cổ Nhật Bản 656:


Đai đeo massage vai gáy cổ Nhật Bản được trang bị và tích hợp nhiều chương trình massage xoay chiều/ đảo chiều con lăn hồng ngoại, massage có hồng ngoại và massage tắt hồng ngoại cực kỳ thích thú, giúp bạn luôn thay đổi cảm giác massage mới mẻ thoải mái. 

  • Massage vùng vai,cổ,gáy: khả năng day, xoa bóp sẽ tác động làm giảm đi nhức mỏi sau 1 ngày làm việc vất vả, ngăn ngừa điều trị các chứng thoái hóa đốt sống cổ, tăng tuần hoàn lên não, tiền đình, cải thiện giấc ngủ.
  • Massage vùng eo: Các chị em vừa có thể sử dụng đai đeo masage hồng ngoại với tính năng giảm đau nhức và giảm béo 2 in 1, tính năng nhiệt  giúp massage hiệu quả đánh tan lớp mỡ bụng khiến vòng 2 trở nên săn chắc, quyến rũ.
  • Massage cánh tay, bả vai  : Nhằm tác động và kích thích mạch máu, giúp quá trình lưu thông khí huyết tốt hơn, tăng thể lực cho đôi tay và sự săn chắc.
  • Massage chân và đùi : khả năng làm săn chắc thon gọn đôi chân, điều trị nhức mỏi, cơ bắp rắn chắc hơn.


Giảm 32% Đai đeo massage vai gáy cổ, đai mat xa vai gáy Nhật Bản hồng ngoại trị liệu giảm đau nhức Ảnh số 41944870

Giảm 32% Đai đeo massage vai gáy cổ, đai mat xa vai gáy Nhật Bản hồng ngoại trị liệu giảm đau nhức Ảnh số 41944868



 
Đai matxa vai gáy cổ hồng ngoại Nhật Bản là thiết bị phù hợp mọi đối tượng trừ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, người mới phẩu thuật chưa lành hoặc vết thương hở. Chính vì thế, việc sở hữu thiết bị sẽ là điều thật sự cần thiết cho mọi gia đình.
 
 

 

Giảm 32% Đai đeo massage vai gáy cổ, đai mat xa vai gáy Nhật Bản hồng ngoại trị liệu giảm đau nhức Ảnh số 41944869

Thông số kỹ thuật

Model: 656
Massage vai gáy cổ với 8 viên bi hồng ngoại
Massage 3D, thoải mái hơn, nhanh chóng giảm đau nhức
Nguồn điện sử dụng : 220V/50hz
Công suất hoạt động: 30W
Trọng lượng sản phẩm: 1.8kg
Adapter: 2A
Hãng sản xuất: Nhật Bản
Bảo hành chính hãng: 3 năm

 


Zalo, Viber, SMS  đặt mua 24/24h : 0903.290.900  

Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất 

Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ 

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc 
Địa chỉ: 81 Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ) 
Email : tcmart.vn@gmail.com  Live Chat: thuhien.pt01


Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần
Xem thêm thông tin khuyến mại tại Smileshop

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.300.000 1.750.000
Vào shop giadungtot9 để xem thêm sản phẩm