Quay lại

Quà tặng quốc tế thiếu nhi 1/6 cho bé với những mẫu gối ôm 3D độc đáo

  • 3219002
  • 09:10 07/05/18 Hồ Chí Minh
  • 59
Quà Tặng Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 Cho Bé Với Những Mẫu Gối Ôm 3D Độc Đáo

Xem thêm: Nhận Diện Thú Bông Đồ Chơi An Toàn Cho Bé Ba Mẹ Nên Biết?

 

Gối ôm 3D bình sữa in hình nhóc trùm siêu quậy làm quà, với hình ảnh nhóc trùm siêu quậy cực kỳ dễ thương, gối ôm bình sữa 3D là món quà đặc biệt nhất cho bé dịp quốc tế thiếu nhi này.

Gối ôm bình sữa 3D có 3 size 95cm, 75cm và size 55cm dành cho bé. Nhiều kích cỡ ba mẹ có thể lựa chọn tùy ý làm quà cho bé luôn nhé.

Làm thế nào để chọn được món quà vừa dễ thương vừa làm bé ngoan hơn nhỉ? Gối ôm là món đồ chơi bé có thể ôm đến trường học, vừa ôm ngủ được luôn.

Gối ôm quà tặng quốc tế thiếu nhi cho bé

Bé sẽ năng động hơn với chiếc gối ôm 3D bình sữa in hình cậu nhóc trumg siêu quậy, siêu thông minh, làm quà tặng dịp quốc tế thiếu nhi cho bé ý nghĩa quá còn gì.

Ngoài mẫu gối ôm bình sữa 3D, ba mẹ cũng có thể chọn mẫu gối ôm cá chép 3Dgối ôm bánh mì 3D cho bé, với hình ảnh chú cá chép thân thuộc của người Việt Nam, và hình ảnh chiếc bánh mì chính gốc Việt Nam.

Combo gối ôm 3D

Nhiều khách hàng của Hellomeo nhìn thấy chiếc bánh mì phiên bản phóng đại chỉ có mê đắm đuối, ai cũng bất ngờ, bởi cũng mua loại gối ôm bánh mì nhiều chỗ rồi mà không có chỗ nào bánh mì Việt Nam lại ra chất hoàn toàn của Việt Nam đến vậy.

Hơn nữa là gối ôm mà lại may tới 2 lớp vải, chả bù cho bên ngoài các shop khác họ bán gối ôm toàn một lớp vải, nên sợi bông gòn nhìn kỹ còn bị đâm ra ngoài nữa.

Gối ôm bánh mì 3D cho bé

Với những ba mẹ thích sưu tập thú bông độc lạ cho con mình, thì gối ôm 3D của Hellomeo là nguyên một kho tàng về gối quà tặng độc lạ mà chỉ mình Hellomeo mới có.

Hay như là chiếc bánh mì sừng bò croissant siêu dễ thương này, cũng chả có shop nào bán những mẫu này ngoài Hellomeo.

Bánh mì sừng trâu 3D 50cm

Bánh mì croissant là món ăn ưa thích của nhiều tín đồ cuồng bánh mì, đây là món ăn bắt nguồn từ nước Pháp lãng mạn, chọn gối ôm bánh mì croissant làm quà tặng cho bé cũng là cách để khơi gợi cho bé đặt câu hỏi về thế giới xung quanh.

Nếu dịp quốc tế thiếu nhi này mà bạn vẫn chưa tìm ra được món quà gối ôm 3D nào cho bé, bật mục chat lên và nhắn tin cho Hellomeo, bạn sẽ chọn được món quà tặng ưng ý nhờ đội ngũ tư vấn quà tặng nhiều năm kinh nghiệm chọn quà cho bé yêu nhà bạn.

Xem thêm: Hellomeo Xưởng Sản Xuất Gối Ôm 3D Cao Cấp Đã Có Mặt Tại Lào Cai


Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
195.000 285.000
Vào shop Hellomeo_com để xem thêm sản phẩm