Quay lại

Chính chủ bán căn hộ cc 83m2. giá 1,8 tỷ. trao ngay sổ Hồng. LH 0974469626

  • 3215512
  • 01:56 25/04/18 Hà Nội
  • 7

Dự án TNR Sky Park được ví như một ” Tuyệt tác chân mây” với những điểm nổi bật như: sản phẩm linh hoạt, tiện ích cảnh quan độc đáo, tiện ích sinh hoạt đẳng cấp, nội thất căn hộ cao cấp, mặt bằng căn hộ đa dạng… sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng cho nhiều hộ gia đình đang có nhu cầu tìm một chung cư cao cấp khu vực trung tâm.
Những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng
- Miễn phí 24 tháng phí dịch vụ 
- Tặng chuyến du lịch Singapore cho gia đình
- Chiết khấu 5%, vay ngân hàng lãi suất 0% trong 18 tháng
- Nhận nhà quý 1/2019
- Dự án đã cất nóc và đi vào hoạt động.
- Bàn giao thô + Bàn giao nội thất cơ bản 
- Tặng Mazda 3 và nhiều phần quà hấp dẫn, trị giá 990 triệu. LH: 0974.46.96.26
Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội, TNR SKY PARK sở hữu vị trí vô cùng đắc địa thuận lợi về giao thông như nằm ngay sát tuyến đường Hồ Tùng Mậu, nhà ga Metro số 3 dự án đường sắt trên cao tuyến Ga Hà Nội – Nhổn giúp cư dân nơi đây có thể dễ dàng di chuyển tới các vị trí khác của thủ đô và các tỉnh lân cận. 
TNR SKY PARK như ôm trọn tầm nhìn công viên hồ điều hòa – được quy hoạch với vai trò lá phổi xanh của quận Bắc Từ Liêm, một trong 5 công viên hồ điều hòa của toàn thành phố.
TNR SKY PARK là khu đô thị sang trọng, hiện đại đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, kiến trúc môi trường và hạ tầng xã hội. Cuộc sống của gia đình bạn tại đây sẽ vô cùng tiện nghi với những tiện ích hoàn hảo, đẳng cấp như:
o Trung tâm thương mại
o Trường học liên cấp tiêu chuẩn quốc tế bên cạnh là khu sân chơi, câu lạc bộ ngoại khóa, vườn thực nghiệm, sân thể thao và san tập trung.
o Bệnh viện, nhà hàng, coffee shop
o Sân golf mini, phòng tập Gym, spa, sân bóng, sân tennis
o 2 bể bơi cùng pool bar hiện đại tại khu Sapphire và khu Ruby
o Một sô tiện ích khác: ghế phát sáng, đèn đón bước chân, free wifi, ổ sạc thông minh
Bên cạnh đó tại tòa SKY PARK, các tiện ích hoàn hảo khép kín sẽ đem đến cho cư dân những trải nghiệm chưa từng có, tận hưởng cuộc sống thượng lưu mỗi ngày. Tại khu “Vườn trên mây” các gia đình có thể tận hưởng không gian xanh mát với hệ thống cây xanh phủ khắp ban công phòng khách các căn hộ.
Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp tại “Sapphire Family Serivce” của tòa SKY PARK cho cư dân thoải mái sử dụng như: spa, hair salon, nail salon... hay bạn cũng có thể vừa ngắm lũ trẻ nô đùa tại khu vui chơi trẻ em vừa thư thái chiêm ngưỡng cảnh quan tại quảng trường Sapphire.
Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc


hotline: 0974469626

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.800.000.000
Vào shop utdxmb để xem thêm sản phẩm