Quay lại

Giới thiệu về công ty nội thất Đông Phương

  • 3208061
  • 11:22 09/04/18 Hà Nội
  • 107

Nội thất Đông Phương là đơn vị thiết kế thi công karaoke, bar, sàn... chuyên nghiệp hàng đầu. Là thành viên trực thuộc tổng công ty nội thất Đông Phương (Dong Phuong Group). Hiện nay nội thất Đông Phương đã và đang là bạn hàng tin cậy của nhiều tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp lớn, các tổ chức kinh tế, các cở sở kinh doanh, các hộ kinh doanh trên toàn quốc.

Dong Phuong Group là một tổng công ty phát triển và xây dựng dịch vụ, tự động hóa. Một số lĩnh vực hoạt động mạnh của Dong Phuong Group như: sản xuất máy CNC, đồ nội thất, gia công quảng cáo... Cung cấp linh kiện thiết bị và giải pháp thiết bị điện thông minh ( Auto Light), Kinh doanh dịch vụ nhà hàng khách sạn, Bất động sản, Trồng rừng và chế biến lâm sản...

Danh sach nhac bolero
Và tất nhiên một trong những lĩnh vực chủ chốt mà Dong Phuong Group đã và đang hoạt động mạnh đó là thi công phòng karaoke, sản xuất và cung cấp nội thất karaoke, sửa chữa cách âm tiêu âm phòng karaoke, thiết kế thi công bar - sàn nhẩy, thi công phòng thu âm studio... Mảng này được giao cho công ty thành viên ( Nội thất Đông Phương) điều hành sản xuất và phát triển thương hiệu.

Còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với nội thất Đông Phương để sở hữu những mẫu thiết kế phòng karaoke tuyệt đẹp và những món đồ nội thất cao cấp với giá thành thấp nhất.

Thông tin liên hệ Km17 – QL5 – Hồng Thái – Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên.

0869 89 89 88 (Call, SMS, Zalo)


đồ gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
100.000.000 120.000.000
Vào shop huanvilla1 để xem thêm sản phẩm