Quay lại

Bán buôn, bán sỉ, bán lẻ socola Valentine 2018 giá rẻ nhất Maika Chocolate

  • 3187471
  • 18:55 04/02/18 Toàn quốc
  • 234

Sau hơn 5 năm kinh doanh socola, Maika Chocolate đã trở thành cửa hàng bán buôn, bán sỉ, bán lẻ socola Valentine giá rẻ nhất, uy tín nhất toàn quốc. Mua hàng tại Maika Chocolate, bạn sẽ có được những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp và mức giá rẻ nhất thị trường. Bởi cửa hàng là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung ứng socola ra thị trường.

Địa chỉ bán buôn, bán sỉ socola Valentine 2018 giá rẻ nhất

Đã là khách hàng ai chẳng muốn mua được hàng tốt giá rẻ. Nhất là những bạn có ý định kinh doanh socola Valentine thì việc đi tìm một địa chỉ bán buôn socola Valentine 2018 là điều vô cùng cần thiết.

Ảnh số 1: Bán buôn, bán lẻ socola - Giá: 550.000

Maika Chocolate – đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối socola Valentine. Mua hàng ở Maika Chocolate, khách buôn sẽ nhập đường nguồn hàng chất lượng, giá rẻ còn khách lẻ thì mua được loại socola ngon với mức giá hợp lý.

Vậy lý do tại sao một thương hiệu lớn như Maika Chocolate lại có mức giá rẻ nhất thị trường? Bởi Maika Chocolate sản xuất socola Valentine hoàn toàn bằng máy móc nên tiết kiệm tối đa chi phí nhân lực làm hạ giá thành sản phẩm.

Ảnh số 3: Bán buôn, bán lẻ socola - Giá: 350.000

Ngoài ra, Maika Chocolate trực tiếp bán buôn, bán lẻ để khách hàng nên bạn giảm bớt được nhiều chi phí qua tay trung gian và nhập được nguồn hàng trực tiếp từ nơi sản xuất nên có mức giá luôn thấp nhất.

Ảnh số 4: Bán buôn, bán lẻ socola - Giá: 350.000

Và các bạn cũng cần biết rằng, nguyên liệu mà Maika Chocolate dùng để sản xuất socola được nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ nên sản phẩm socola đều có chất lượng cao, khác xa với những dòng socola nhỏ lẻ, trôi nổi trên thị trường.

Maika Chocolate còn giám sát chặt chẽ quy trình sản xuất nên toàn bộ sản phẩm đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm giúp người tiêu dùng yên tâm khi thưởng thức.

Cửa hàng bán lẻ socola Valentine 2018 ngon nhất, rẻ nhất

Người dân ở Hà Nội chắc không còn xa lạ gì với thương hiệu Maika Chocolate nổi tiếng. Đi lên từ một cửa hàng nhỏ nhưng đến nay Maika Chocolate đạt được quy mô sản xuất lớn như thế này là nhờ sự tỉ mẩn và tận tâm trong nghề.

Ảnh số 5: Bán buôn, bán lẻ socola - Giá: 350.000

Maika luôn đặt chất lượng sản phẩm làm yếu tố quan trọng hàng đầu. Cửa hàng muốn giới thiệu cho người tiêu dùng những sản phẩm socola chất lượng cao cấp với mức giá vừa phải. Chính vì mục tiêu đó mà ngày càng nhiều khách hàng ở khắp nơi tìm đến Maika Chocolate để mua những sản phẩm socola ngon.

Ảnh số 2: Bán buôn, bán lẻ socola - Giá: 350.000

Đặc biệt nhất, trang tin tức uy tín Toplist.vn đã bình chọn Maika Chocolate thuộc Top 5 cửa hàng bán socola ngon nhất.

Nếu bạn có nhu cầu mua socola Valentine để tặng người thương trong dịp đặc biệt này thì hãy ghé qua Maika Chocolate để mua những sản phẩm chất lượng và đẹp mắt nhé. Còn nếu bạn ngại đi xa thì có thể đặt hàng online qua facebook, zalo hay SĐT nhé!

Thương hiệu socola Valentine uy tín nhất Hà Nội

Với chữ tín lâu năm trong nghề, Maika Chocolate luôn là địa chỉ lấy buôn, lấy lẻ socola tin cậy của khách hàng. Không những có thể mạnh ở sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp mà Maika Chocolate còn cung cấp cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.

Ảnh số 6: Bán buôn, bán lẻ socola - Giá: 550.000

Bạn chỉ cần đặt hàng còn mọi thứ hãy để Maika Chocolate lo!

---------------------------------------------------------------------------------------------
MAIKA CHOCOLATE - ĐỊA CHỈ BÁN BUÔN, BÁN LẺ SOCOLA TOÀN QUỐC

Facebook: https://www.facebook.com/socolavalentine
Website: http://maikachocolate.com/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCd5r1pX73HKBnLspyzz6Obw
Hotline: 0988 196 826
Email: maikachocolate86@gmail.com
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
300.000 300.000
Vào shop SocolaValentine để xem thêm sản phẩm