Quay lại

Samsung S3600i nắp gập cho người lớn tuổi

  • 3186697
  • 15:34 01/02/18 Toàn quốc
  • 250

Tuy là một model khá cổ của samsung nhưng s3600i vẫn mang lại được cho người dùng sự thu hút mạnh mẽ. Sở hữu kiểu dáng nắp gập thời trang và sang trọng, cùng bộ màu sắc ấn tượng gồm: đen, xám, vàng, hồng. Do đó máy nhận được sự săn đón của nhiều chị em lớn tuổi. Đặc biệt máy khá phù hợp với người cao tuổi là nữ giới.


Ảnh số 1


Với tính năng bật nắp để nhận cuộc gọi và gập nắp để tắt cuộc gọi, vì vậy s3600i là chiếc điện thoại cho người già thời trang nhất hiện nay. Phong cách cổ điển với thiết kế nắp gập nên chị em tỏ ra cực kì yêu thích.


Ảnh số 2


Vỏ của máy làm hoàn toàn bằng nhôm nên chắc chắn đảm bảo độ bền cực kì. Hơn nữa trọng lượng của máy cũng được giảm thiểu đi rất nhiều. Do đó việc sử dụng đối với người lớn tuổi là khá đơn giản, họ có thể nghe gọi liên tục mà không cảm thấy khó chịu.


Ảnh số 3


Tuy đẹp về kiểu dáng và những tiện ích mà máy đã trang bị. Tuy nhiên kích thước của cỡ chữ và âm thanh của máy chỉ ở mức bình thường như các dòng điện thoại phổ thông khác. Do đó nếu những cũ mắt yếu, tai không được tốt thì không nên vì quá yêu thích vẻ bề ngoài mà chọn mẫu điện thoại này. Thay vào đó hãy xem và chọn mẫu nokia a1 với những đặc điểm chuyên biệt cho người cao tuổi.


Ảnh số 4


Ngoài việc hỗ trợ tốt trong việc nghe gọi, máy còn giúp người dùng giải trí với nhiều tính năng hấp dẫn. Bạn có thể nghe nhạc, nghe đài, chụp ảnh,... từ samsung s3600i.


Nhưng chúng ta biết thì samsung là một thương hiệu điện thoại lớn, có lịch sử lâu đời. Do đó các bạn cứ an tâm sử dụng mẫu điện thoại này dù nó là hàng cổ (hàng cũ). Được trang bị 1 sim nhưng bù lại nó sẽ giúp bạn nghe gọi tốt hơn, vì bắt sóng tốt hơn, pin dùng lâu hơn.


Ảnh số 5


Nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại tặng cho người thân đã lớn tuổi, giới tính là nữ thì Samsung S3600i là lựa chọn cực kì tốt. Giá sản phẩm này hiện tại shop bán cực rẻ chỉ 499k, thời gian bảo hành là 06 tháng, giao hàng toàn quốc.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
499.000 649.000
Vào shop MobiShop để xem thêm sản phẩm