Quay lại

Điện thoại vertu a8 giá rẻ

  • 3186269
  • 15:03 31/01/18 Toàn quốc
  • 274

Vertu a8 (hay vertu v403) một trong những chiếc điện thoại vertu giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ giá rẻ mà mẫu mã của những dòng này còn được thiết kế cực kì đẹp mắt. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một vài lí do tại sao vertu a8 lại được yêu thích đến vậy.


Ảnh số 2


Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cầm nắm cực kì vừa tay người dùng. Vỏ kim loại chắc chắn đem lại cảm giác an tâm cho người sử dụng. Vertu a8 không chỉ hỗ trợ việc nghe gọi cho người dùng, nó còn có thể thực hiện tốt nhiều tính năng giải trí mạnh mẽ.


Ảnh số 1


Chiếc điện thoại này được thiết kế bắt mắt với nhiều chi tiết khá tính xảo. Màu sắc của máy cũng cực kì đa dạng tạo cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn hơn. Các màu sắc bạn có thể lựa chọn: đen vàng, vàng, đỏ, trắng. Trong các màu sắc này thì có lẽ màu đen vàng là được yêu thích nhất. Những hình ảnh logo thương hiện vertu và đặc biệt là chú ngựa trên máy thể hiện đạm nét sự sang trọng cho V403.


Vertu A8 được hỗ trợ 2 sim 2 sóng, không chỉ thế nó còn có 1 khe thẻ nhớ giúp bạn có thể giải trí. Thẻ nhớ của máy hỗ trợ dung lượng tối đa 16GB nên có thể lưu trữ nhạc, video, hình ảnh,... thoải mái. Loa mic của dòng này thì rất tốt, to rõ nên không chỉ phục vụ nghe gọi tốt, nó còn hỗ trợ giải trí mạnh mẽ.


Ảnh số 3


Với trang bị chiếc camera 3.0MP đảm bảo cho người dùng có thể dễ dàng chụp ảnh, quay phim. Tuy chất lượng cũng không đảm bảo tốt như những chiếc smartphone ngày nay, nhưng cũng phần nào giúp người dùng có thể lưu trữ lại những hình ảnh mà mình muốn. Sau thân máy có hình ảnh chú ngựa đưa 2 chân lên thể hiện cho sự thành công, đem lại may mắn cho người dùng như ý nghĩa của câu nói "mã đáo thành công".


Ảnh số 4


Đặc biệt khi mua mẫu vertu giá rẻ này bạn sẽ được tặng kèm thêm 1 bao da và 1 viên pin. Pin của vertu a8 là pin chuẩn, dung lượng 1.500mAh cho thời gian sử dụng 2-4 ngày. Giá của mẫu điện thoại này chỉ 450k, phải nói là khá rẻ so với giá thị trường, do đó bạn hoàn toàn an tâm sử dụng.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
450.000 550.000
Vào shop MobiShop để xem thêm sản phẩm