Quay lại

Lót Giày Hương Quế

  • 3185902
  • 16:13 30/01/18 Toàn quốc
  • 152

Lót Giày Hương Quế
 

Ảnh số 1

 

Sản phẩm Lót Giày Hương Quế là dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay. Và đây cũng là dòng sản phẩm chủ lực của Công ty Hương Quế.

Lót Giày Hương Quế là sự kết hợp hiệu quả giữa bột quế rừng Trà My, bột củ gừng cao nguyên, cam thảo và một số loại thảo dược nhiên nhiên quý khác, đã được kiểm nghiệm tại Việt Nam và CHLB Đức về chất lượng và các tiêu chuẩn đảm bảo sức khỏe con người.

Ảnh số 2

Lót giày Hương Quế kết hợp giữa bột Trà My và một số thảo dược 

 

Kết cấu sản phẩm:

Lót giày Hương Quế là tấm lót dưới chân, được tạo ra từ nguyên liệu chính là bột quế rừng Trà My - Quảng Nam. Loại quế có độ tinh dầu cao và mùi hương thơm ngát. Bề mặt của miếng lót giày được làm từ các loại vải mềm và  hút ẩm, đồng thời cũng phát huy được tác dụng của các thành phần thảo dược bên trong đến sức khỏe con người. Đế lót giày được làm bằng đế cao su EVA, tạo cảm giác êm ái cho đôi bàn chân trong suốt quá trình sử dụng.
 

Công dụng:

Lót giày Hương Quế có tác dụng hút ẩm, khử mùi hôi chân, giữ chân khô, ấm và thơm tho suốt cả ngày; phòng ngừa tê thấp; điều hoà các huyệt đạo lòng bàn chân; Đặc biệt có tác dụng tốt cho người bệnh tiểu đường, các bệnh phong tê thấp.
 

Cách dùng:

Đặt lót giày ngay ngắn trong giày. Sử dụng khoảng 10 ngày nên mang ra phơi nắng hoặc sấy nóng. Sản phẩm có đủ các size từ 30 đến 48. Lót giày Hương Quế không được giặt với nước.

Ảnh số 3

Đế lót mềm mại và chắc chắn

 

Các sản phẩm lót giày Thương hiệu Hương Quế đã được kiểm định tại Việt Nam (được Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm Bộ Y tế chứng nhận tặng cúp vàng thương hiệu AN TOÀN VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG) và Cộng hòa LB Đức về bảo đảm sức khỏe cho con người. Hiện nay đang được xuất khấu đến các nước như Đức, Pháp, Mỹ, Ba Lan, Đài Loan… 

 

Khuyến Cáo:

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện một số sản phẩm sử dụng nhãn mác Hương Quế hoặc nhái kiểu dáng bao bì, nhãn hiệu các sản phẩm lót giày Hương Quế. Để tiện cho quý khách mua chính xác các sản phẩm của Hương Quế, chúng tôi xin nêu một số đặc điểm nhận diện như sau:

- Các nhãn hiệu sản phẩm Hương Quế đều được in màu offset, cán màng PE bóng đẹp, rõ nét.

- Sản phẩm Hương Quế có 2 logo (đã được đăng ký bảo hộ): logo 1 hương quế hình tam giác, 2 là Logo sản phẩm Hương Quế nằm trên hình các thanh quế nguyên liệu.

- Tất cả các sản phẩm đều có mã vạch.

- Trong nhãn hiệu mới của các sản phẩm lót giày có hình logo cầu Sông Hàn, biểu tượng của Thành Phố Đà Nẵng.
- Sản phẩm được phân phối tại Miền Bắc bởi: Công ty CP TM & DV Truyền Thông Gia Minh, ĐC: Số 2, Ngõ 22, Phố Đỗ Quang - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội. Điện thoại: (024) 22105136 - Di động: 0986 355 162
 

Ảnh số 4 Bảng giá Lót giày Hương Quế

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
25.000 30.000
Vào shop huongque2012 để xem thêm sản phẩm