Quay lại

Công ty dịch vụ bảo vệ uy tín tại tphcm Thăng Long SSC

  • 3184590
  • 15:11 26/01/18 Hồ Chí Minh
  • 112

Công ty Bảo vệ Thăng Long SSC là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp  bảo vệ uy tín hàng đầu miền Nam. Chúng tôi đem tới khách hàng những nhân viên bảo vệ đã qua đào tạo vô cùng bài bản và chuyên nghiệp. Công ty bảo vệ Thăng Long SSC tự hào là công ty dịch vụ bảo vệ uy tín tại tphcm được rất nhiều các đơn vị, tổ chức tin tưởng lựa chọn.

Hotline: 0981818586

TP. Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế – thương mại lớn nhất của cả nước. Ở đây tập trung rất nhiều công ty, tổ chức doanh nghiệp và trung tâm thương mại. Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị nước ngoại tham gia vào kinh tế Việt Nam là một lợi thế lớn cho sự phát triển kinh tế của vùng. Với nhiều lợi thế trên, Hồ Chí Minh đã không ngừng phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những trung tâm kinh tế tầm cỡ trong khu vực trong và ngoài nước. Tuy thế, gắn liền đó các tổ chức, công ty và người dân luôn cảm thấy bất an về tình hình an ninh trật tự phức tạp trên địa bàn bởi sự phát mạnh mẽ của nhiều loại tội phạm nguy hiểm, tệ nạn xã hội tràn lan.

 

Chính vì lý do đó, công ty bảo vệ uy tín Thăng Long SSc đã quyết định xây dựng phát triển dịch vụ bảo vệ uy tín tại đây với mục đích mang đến cho Quý khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh sự an toàn tuyệt đối mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm.

 

Công ty dịch vụ bảo vệ uy tín tại tphcm Thăng Long SSC Ảnh số 41739358

Khi công ty thành lập chúng tôi đã cung cấp nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cho rất nhiều khách hàng là các văn phòng,tòa nhà, công ty, khách sạn, nhà hàng, quán ăn,… trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều rất hài lòng về chất lượng dịch vụ với mức giá phù hợp. Vì vậy, nếu bạn chưa thật sự cảm thấy an toàn, hãy tìm đến và sử dụng dịch vụ bảo vệ uy tín hcm của công ty bảo vệ Thắng Lợi, chắc chắn bạn sẽ vô cùng an tâm và hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Hiện chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ sau:

 

– Dịch vụ bảo vệ văn phòng, tòa nhà, trung tâm thương mại khu đô thị, khu dân cư.

 

– Dịch vụ bảo vệ nhà máy, nhà kho, bến bãi, công trường, .

 

– Dịch vụ bảo vệ yếu nhân, sự kiện, hộ tống áp tải tài sản có giá trị.

 

 – Dịch vụ bảo vệ bệnh viện, văn phòng, trường học, công ty.

 

– Dịch vụ bảo vệ nhà riêng cửa hàng, nhà hàng ,ngân hàng

 

– Và các loại hình dịch vụ bảo vệ khác….

 

Công ty bảo vệ Thăng Long SSC luôn chú trọng các khâu trong việc tuyển chọn nhân viên bảo vệ, vệ sỹ với nhiều yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe như ngoại hình, độ tuổi 20- 45 có sức khỏe tốt, khả năng phản ứng nhanh nhạy, các kỹ năng trong đó ưu tiên người đã từng trải qua nghiệp vụ bộ đội, công an. Công ty không chỉ dựa vào những tiêu chí của nhân viên mà còn đầu tư quy trình đào tạo bài bản với sự hướng dẫn, phụ trách của các giảng viên trong Ban huấn luyện đã từng công tác trong quân ngũ, các lực lượng an ninh trong quân đội và công an. Chúng tôi cam kết, mỗi nhân viên bảo vệ – vệ sỹ đều có thể làm hình ảnh đại diện về sự chuẩn mực, tác phong lịch thiệp, trách nhiệm cao cho công ty, chắc chắn giúp Quý khách hàng an tâm khi cộng tác với công ty bảo vệ uy tín của chúng tôi.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
7.500.000 9.000.000
Vào shop toandt192091 để xem thêm sản phẩm