Quay lại

Nokia 6700 classic gold

  • 3183302
  • 16:30 23/01/18 Toàn quốc
  • 286

Có thể nói nokia 6700 classic là dòng điện thoại cao cấp của nokia. Sở hữu kiểu dáng sang trọng, vỏ chất lượng đem lại những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Đặc biệt đó là bộ vỏ mạ vàng 24k sáng lấp lánh giúp 6700c trở nên cực kì sang trọng.

Ảnh số 3

Không chỉ chất liệu của máy mới tạo nên sự sang trọng, những tính năng bên trong cũng là điểm đáng chú ý. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy điều này nếu đã từng sử dụng qua. Với trang bị hệ điều hành Symbian S40 mạnh mẽ cùng chip xử lý tốc độ cao, đem lại cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo.

Ảnh số 2

Giá của 6700c hiện tại chỉ 2tr vnđ, bạn có thể đặt mua tại alofone - một website chuyên mua bán nokia cổ. Cùng với đó là chiếc camera 5.0MP có hỗ trợ đèn Flash led, khả năng tự động lấy nét thông minh. Vì vậy chắc chắn nó sẽ là một điểm đem lại cho người dùng khả năng chụp ảnh nét nhất có thể. Kích thước của máy khá vừa tay, các góc được bo tròn tạo nên vẻ sang trọng và tăng khả năng cầm nắm cho người dùng.

Ảnh số 1

Vỏ máy được làm bằng kim loại nên cực kì chắc chắn. Đồng thời vỏ bằng hợp kim cũng tạo nên cảm giác an tâm hơn cho người dùng, bạn hoàn toàn thoải mái sử dụng vì độ bền của nokia 6700c. Màn hình của máy rộng 2.2in cực kì sắc nét,  hỗ trợ màn hình màu TFT 16 triệu màu.

Với bộ nhớ 8GB do đó người dùng có thể dễ dàng lưu trữ nhạc, video, hình ảnh. Và những lúc rảnh rổi thì bạn hoàn toàn có thể dễ dàng giải trí nghe nhạc, xem video. Bộ nhớ ngoài sẽ làm tăng khả năng lưu trữ vì bộ nhớ trong thấp chỉ 170mb.

Ảnh số 7

6700 classic bạn có thể truy cập internet thông qua 3g, do đó phía trước máy có tích hợp chiếc camera cho phép thực hiện những cuộc gọi video khá tiện lợi. Tuy chỉ hỗ trợ 1 sim nhưng bù lại máy hỗ trợ khả năng nghe gọi tốt hơn.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
2.000.000
Vào shop MobiShop để xem thêm sản phẩm